Dtac รายเดือน เล่นเราแล้ว ตั้งแต่เดือนแรก

เรื่องมีอยู่ว่า 
ผมกับแฟนใช้โทรศัพท์ เครือข่าย Dtac ของผมใช้โปร  1099 ปรกติ ใช้มาปีกว่าแล้วเพราะใช้เยอะ
ส่วนแฟนผมใช้แบบเติมเงิน ซึ่งยอดใช้เยอะ แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งโปรรายเดือนให้ ซึ่งตอนแรกจะไม่เอา แต่เจ้าหน้าที่ที่โทรมา
แจ้งว่าเป็นโปร 1299 เน็ตไม่อั้นเหมาจ่าย 699 เราก็ โอเค เพราะจ่ายแค่ 699 เน็ตวิ่งเต็มสปีดไม่ลดสปีด
ผมก็คุยแทนแฟนผมเรียบร้อย(เพราะแฟนผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้) หลังจากเปลี่ยนเสร็จ ก็มีข้อความเปลี่ยนโปรเข้ามา แต่แจ้งเป็น 1299 เหมาจ่าย 975
ด้วยความสงสัย ผมเลยโทรกลับไปถามเจ้าหน้าที่ ที่ขายโปร เพราะข้อความไม่ได้แจ้ง 699 แต่เป็น 975 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถขอส่วนลดให้ได้ เหลือ 699 เดี๋ยวตอนถึงเวลาชำระ ก็จ่ายแค่ 699 แต่ปัจจุบันนี้ ยอดชำระอยู่ที่ 975 ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนโปรไปเมื่อ 26 มกราคม ตอนนี้ยอดมาแล้ว แต่ผมยังไม่ได้จ่าย

สงสัยว่าพนักงานขายโปรของ Dtac มีขอโปรส่วนลดให้ลูกค้าได้จริงหรือป่าวครับ มันเป็นการพูดปากเปล่า เพราะไม่ได้มีเอกสารโปรโมชั่น

แต่ผมกลัวพลาด เลยบันทึกเสียงไว้ แล้วก็ได้ใช้จริง ๆ ด้วย ใครที่ขายโปรของดีแทค ขอให้ลูกค้าได้แบบนี้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่