"การบินไทย" แจงแล้ว .. ปมดราม่า .. " ปาท่องโก๋ " ไร้คนต่อแถว ?



        จนท.การบินไทยแจงแล้ว "ปาท่องโก๋ การบินไทย" ยังขายดีเหมือนเดิม ส่วนที่ชาวเน็ตแชร์แค่กล่องเปล่า ด้วยความที่ขายไม่ทัน พนักงานก็เลยพับกล่องเอาไว้ก่อน

         ยุควิกฤติโควิด-19 หลายธุรกิจล้วนประสบปัญหา หนึ่งในนั้นรวมถึงธุรกิจการบินด้วย  แต่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการขาย "ปาท่องโก๋การบินไทย"  ซึ่งในช่วงแรกขายดิบขายดี จนมีการเข้าแถวต่อคิวกันเลยทีเดียว 
แต่ล่าสุดเพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  "แรก ๆกระแสแรง ตอนนี้ไม่มีคิวเลย ที่เซ็นทรัลชิดลม‪ (100 บาท พร้อมน้ำจิ้มด้วยนะ) มีใครเคยกินแล้วบ้าง อร่อยไหม ? " 
 

        จากโพสต์ดังกล่าวทำให้หลายคนสงสัยว่า ปาท่องโก๋การบินไทยในวันนี้ ขายไม่ดีเหมือนเดิมหรืออย่างไร? 
เว็บไซต์นิว 18 สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่หน้างาน  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการชี้แจงว่า เห็นข่าวที่มีการแชร์กันแล้ว ขอเรียนว่า กล่องปาท่องโก๋ที่ตั้งไว้ เป็นกล่องเปล่าที่พับเอาไว้ คือ ปกติเราจะขายที่ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต  ด้วยความที่ขายไม่ทัน พนักงานก็เลยพับกล่องเอาไว้ก่อน   
ส่วนที่มีป้ายราคาติดไว้ที่กล่องว่า  "ปาท่องโก๋การบินไทย 100บาท" นั้น ทางเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า เป็นการติดไว้กับกล่องเปล่าเฉยๆ ก็เหมือนการโฆษณา พอดีกล่องที่พับไว้ไปวางอยู่ตรงนั้นพอดี คือ เราจะทอดปลาท่องโก๋ตามลูกค้าสั่งอยู่แล้ว
 

      " ขอเรียนว่ายังขายดีเหมือนเดิม อย่างสาขาที่เป็นข่าว อย่างต่ำสุด 650-800 ชุดต่อวัน ด้วยความที่ขายไม่ทันก็เลยต้องพับกล่องเอาไว้ก่อน   เป็นการพับกล่องรอการทอด เพราะเราจะใช้กุ๊กทอด 2 กระทะ เนื่องจาก สาขาชิดลมพื้นที่จำกัด ที่ทอดอยู่ที่หนึ่ง ที่ขายอยู่ที่หนึ่ง  ต้องเดินไกล เพื่อเอาปาท่องโก่มาใส่กล่อง ด้งนั้นจำเป็นต้องพับกล่องเอาไว้ก่อน "

สรุปว่า ยังขายดีเหมือนเดิมจ้า ทราบแล้วเปลี่ยน

https://www.newtv.co.th/news/75657?_trms=fb63ad46dda7390a.1612468152555

จากทู้นี้ https://ppantip.com/topic/40497607/comment30 .. ขอบคุณ คุณเจ้ากัน ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่