เรียกร้องให้ Shopee เลิกใช้ Best Exprees ห่วยแตกไม่มีความรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
เราสั่งของจาก Shopee ทางร้านค้าน่ารักค่ะส่งไว พนง.เข้ารับพัสดุตั้งแต่ 26/1/64 จนถึง 2/2/64 เราเห็นว่ามันนานเกินไป สถานะขนส่งก็ไม่เคลื่อนไหวเลย จึงได้ติดต่อถาม ปรากฏว่าพัสดุเสียหาย พัสดุในนั้นคือน็อตล้อรถยนต์ค่ะ ถ้าเค้าติดต่อแจ้งผู้ส่งหรือเราผู้รับสักนิด เราจะบอกให้ส่งมาเลยเพราะเรานัดติดตั้งให้ลูกค้าไว้ เราจ่ายผ่าน Airpay เพราะส่งฟรี กลายเป็นว่าพัสดุต้องถูกส่งคืน แล้วก็ไม่รู้ว่าจะถึงมือผู้ส่งเมื่อไหร่ ใหนจะต้องกดในระบบเพื่อยกเลิกสินค้าและขอเงินคืน แล้วเราต้องยกเลิกนัดลูกค้า แล้วโอกาสน้อยมากค่ะที่เค้าจะกลับมา เค้าก็ไปทำที่อื่นแล้วหละ กำไรไม่ได้ เสียลูกค้า ทุนเอาไปจม ทาง จนท. ได้แต่บอกว่าขอโทษ แล้วมันช่วยอะไรเราได้มั้ย สถานะการณ์อย่างนี้ เราพยายามหากินทุกทาง แต่ดันมาเจอการทำงานที่ไร้ความรับผิดชอบของ Best เร่ต้องการให้ Shopee เบิกใช้บริการของ Best เพราะ Shopee ที่ไม่ให้ลูกค้าเลือกขนส่งเองอย่างที่เคย ทำให้ลูกค้าต้งมาเจอบริการห่วยๆ แย่ๆ แบบนี้ นี่ถ้าลงไม้ลงมือไม่ผิดกฏหมาย เราอยากเอาเท้าขยุ้มหน้าให้ด้วยซ้ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่