เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 30/01/2564 ที่ผ่านมาเลยค่ะ เราได้สั่งซื้อ ipad air4 ในAis shop online เพราะเห็นว่าเป็นช่วงโควิดเลยไม่อยากเข้าห้างไปซื้อที่ศูนย์ แล้วทางบ้านก็ซื้อ iphone ipad จากที่Ais ประจำอยู่แล้ว ไม่เคยเจอเครื่องที่มีปัญหาเลย ซึ่งเราได้สั่งซื้อออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 29/01/2564 ได้ของอีกวันคือ วันที่ 30/01/2564 เวลาประมาณ12:00 พอมาส่งของปุ้บเราก็รีบตรวจเช็คสินค้าทันที กลายเป็นว่าเครื่องเปิดไม่ติด ไม่มีการactivate ใดๆทั้งสิ้น เราเลยแกะสายชาร์จมาเสียบดูไฟก็ไม่เข้า!!! เราก็เลยรีบติดต่อไปที่AIS1175 สรุปได้ความว่าให้ลูกค้าไปที่ศูนย์ซ่อมของapple อย่างเดียวเลยค่ะ เราก็ร้อนใจเลยรีบไปที่ศูนย์iCenter ที่Passion ทางนั้นแจ้งว่าให้เราไปติดต่อAIS แทนเพราะว่าเครื่องยังไม่มีการactivate ประกันยังไม่รัน เราก็เลยรีบขับไปที่ Ais Serenade ที่Central Rayong อีก รอนานมากกกก!!! เพราะเป็นวันเสาร์ด้วย พอถึงคิว ทางAis ก็ตรวจเช็คipad ก็คือมันเปิดไม่ติด ทางพนักงานก็บอกว่าจะรีบประสานงาน ซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าระยะเวลาประมาณเท่าไหร่!!! ละบอกว่าทำเรื่องเคลม เคลมก็คือเปลี่ยนเครื่องใหม่ (อันนี้ไม่แน่ใจว่าทางais จะเปลี่ยนให้จริงไหมนะคะเพราะรอการติดต่ออยู่) 🙄 เเล้วพูดว่าAis เป็นฝ่ายผิด ก็ใช่ค่ะผิดจริง แล้วพนักงานก็ส่งคืนipadกลับมาที่เรา แล้วให้เรารอการประสานงานจากAIS อย่างเดียว!!
ใครที่เจอปัญหาแบบเรา ช่วยมาแนะนำทีค่ะ ว่าในกรณีนี้เราขอเขาคืนเงินไม่ได้จริงๆหรอคะ พอดีว่าตอนนี้เรารีบใช้ไอแพดมากๆ แต่พอเจอปัญหาแบบนี้โครตเสียความรู้สึกกับ Ais เลยค่ะ เราแลโง่เองที่ไม่ศึกษาก่อนว่าเจอกรณีแบบนี้ แล้วAisจะไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีเหมือน apple แล้วยิ่งไปอ่านโพส pantip อื่นที่เจอปัญหาคล้ายเราก็คือรอนานมาก!! 😭😭😭 ซึ่งเรื่องนี้ยังเกิดขึ้นไม่นาน จะคอยอัพเดทนะคะ หวังว่าทางAisจะประสานงานแล้วเปลี่ยนเครื่องให้เราสักที!! ไม่ก็คืนเงินเราเถอะค่ะ 😭
อัพเดท***
31/01/64 : ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆเลยจากAIS
01/02/64 : เราติดต่อAis1175 ไปตอนช่วงบ่าย เขาบอกว่าจะติดต่อไปศูนย์Ais ที่เซ็นทรัลระยอง แล้วบอกจะติดต่อกลับ ละเงียบหายไปเลย....
02/02/64 : AIS จาก Central ติดต่อมาตอนบ่ายค่ะ และเนื่องจากว่าไม่มีเครื่องสีเดียวกับที่เปลี่ยน เลยทำเรื่องคืนได้ค่ะ แต่ต้องรอจากAis shop online เป็นคนทำเรื่องคืนเงิน
ซื้อ ipad air4 จากAIS shop online แล้วเปิดเครื่องไม่ติด!!!!
ใครที่เจอปัญหาแบบเรา ช่วยมาแนะนำทีค่ะ ว่าในกรณีนี้เราขอเขาคืนเงินไม่ได้จริงๆหรอคะ พอดีว่าตอนนี้เรารีบใช้ไอแพดมากๆ แต่พอเจอปัญหาแบบนี้โครตเสียความรู้สึกกับ Ais เลยค่ะ เราแลโง่เองที่ไม่ศึกษาก่อนว่าเจอกรณีแบบนี้ แล้วAisจะไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีเหมือน apple แล้วยิ่งไปอ่านโพส pantip อื่นที่เจอปัญหาคล้ายเราก็คือรอนานมาก!! 😭😭😭 ซึ่งเรื่องนี้ยังเกิดขึ้นไม่นาน จะคอยอัพเดทนะคะ หวังว่าทางAisจะประสานงานแล้วเปลี่ยนเครื่องให้เราสักที!! ไม่ก็คืนเงินเราเถอะค่ะ 😭
อัพเดท***
31/01/64 : ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆเลยจากAIS
01/02/64 : เราติดต่อAis1175 ไปตอนช่วงบ่าย เขาบอกว่าจะติดต่อไปศูนย์Ais ที่เซ็นทรัลระยอง แล้วบอกจะติดต่อกลับ ละเงียบหายไปเลย....
02/02/64 : AIS จาก Central ติดต่อมาตอนบ่ายค่ะ และเนื่องจากว่าไม่มีเครื่องสีเดียวกับที่เปลี่ยน เลยทำเรื่องคืนได้ค่ะ แต่ต้องรอจากAis shop online เป็นคนทำเรื่องคืนเงิน