ช่วงนี้หันมาซื้อของกับลาซาด้าบ่อยขึ้น หลังจากแต่ก่อนใช้ช่องทางอื่น
แต่รู้สึกว่า ลาซาด้าแย่มากไม่ดูแลลูกค้าเมื่อมีปัญหาเลย
-เหตุการณ์แรก มื่อวันศุกร์ 29 ม.ค.64 มีพนักงานลาซาด้า มาส่งของให้และเก็บเงินปลายทางๆ ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งเลย
ราคา 110 บาท ด้วยความไม่รู้ก็เลยแกะดูเป็นรองเท้าผ้าเด็กเล็กตามตลาดนัดขายคู่ละ 20-30 เอง และโทรไปหาcallcenter พนักงานบอกจะตรวจสอบให้ แล้วให้ส่งของกลับ
แจ้งว่าจะคืนเงิน ค่าของ และค่าส่งให้ พร้อมจะแจ้งว่าใครเป็นคนส่งมาให้
ก็ส่งของกลับไปให้เรียบร้อย ลาซาด้าได้รับของ แล้วบอกว่าจะติดต่อมา จะส่งเมล จะโทรบอก แต่ก็เงียบตลอด
ต้องเป็นฝ่ายโทรไปตามเรื่อง เสียเวลา เสียค่าโทร เสียความรู้สึก
ผ่านไป3วัน ลาซาด้ากลับคำว่าให้ไปตามคนสั่งของเองคือyouPik และให้ทวงเงินกับyoupikเอง
-สรุปคือของถูกส่งมาโดยพนักงานลาซาด้า และลาซาด้าเก็บเงิน แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เงินเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึก
-เหตุการที่2 คือวันนี้ จัทร์ที่ 2 ก.พ. สั่งของเป็นแท็บเล็ตจีน ราคา 2549 สั่งอีกรุ่น แต่ร้านส่งมาให้อีกรุ่น
ทั้งๆที่กำชับแล้ว ว่าถ้าส่งผิดรุ่นจะคืนของนะ แต่ก็ยังส่งผิดรุ่นมาให้ บอกไม่เอาจะขอคืน แต่ร้านบอกว่าจะแก้ไขโดยส่งมาเปลี่ยนให้
อย่างเดียว ถามไปที่ลาซาด้า ก็แนะนำแบบ หุ่นยนต์ตอบคำถาม(robot)ว่าให้ติดต่อร้าน และเครมกับร้าน เพราะว่าร้านมีประกัน 7 วัน
หรือไม่ก็กรอกแบบฟรอมคืน
ตอนนี้กรอกแบบฟรอมคืนแล้ว แต่ร้านไม่ตอบกลับ จะต้องทำอย่างไรต่อ
รบกวนลาซาด้า อย่าโกงลูกค้าเลย ถ้าล่วยเหลือก็ขอให้ช่วยเหลือด้วยความจริงใจ ไม่ใช่ตอบคำถามแบบ robot
ร้องเรียนลาซาด้า
แต่รู้สึกว่า ลาซาด้าแย่มากไม่ดูแลลูกค้าเมื่อมีปัญหาเลย
-เหตุการณ์แรก มื่อวันศุกร์ 29 ม.ค.64 มีพนักงานลาซาด้า มาส่งของให้และเก็บเงินปลายทางๆ ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งเลย
ราคา 110 บาท ด้วยความไม่รู้ก็เลยแกะดูเป็นรองเท้าผ้าเด็กเล็กตามตลาดนัดขายคู่ละ 20-30 เอง และโทรไปหาcallcenter พนักงานบอกจะตรวจสอบให้ แล้วให้ส่งของกลับ
แจ้งว่าจะคืนเงิน ค่าของ และค่าส่งให้ พร้อมจะแจ้งว่าใครเป็นคนส่งมาให้
ก็ส่งของกลับไปให้เรียบร้อย ลาซาด้าได้รับของ แล้วบอกว่าจะติดต่อมา จะส่งเมล จะโทรบอก แต่ก็เงียบตลอด
ต้องเป็นฝ่ายโทรไปตามเรื่อง เสียเวลา เสียค่าโทร เสียความรู้สึก
ผ่านไป3วัน ลาซาด้ากลับคำว่าให้ไปตามคนสั่งของเองคือyouPik และให้ทวงเงินกับyoupikเอง
-สรุปคือของถูกส่งมาโดยพนักงานลาซาด้า และลาซาด้าเก็บเงิน แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เงินเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึก
-เหตุการที่2 คือวันนี้ จัทร์ที่ 2 ก.พ. สั่งของเป็นแท็บเล็ตจีน ราคา 2549 สั่งอีกรุ่น แต่ร้านส่งมาให้อีกรุ่น
ทั้งๆที่กำชับแล้ว ว่าถ้าส่งผิดรุ่นจะคืนของนะ แต่ก็ยังส่งผิดรุ่นมาให้ บอกไม่เอาจะขอคืน แต่ร้านบอกว่าจะแก้ไขโดยส่งมาเปลี่ยนให้
อย่างเดียว ถามไปที่ลาซาด้า ก็แนะนำแบบ หุ่นยนต์ตอบคำถาม(robot)ว่าให้ติดต่อร้าน และเครมกับร้าน เพราะว่าร้านมีประกัน 7 วัน
หรือไม่ก็กรอกแบบฟรอมคืน
ตอนนี้กรอกแบบฟรอมคืนแล้ว แต่ร้านไม่ตอบกลับ จะต้องทำอย่างไรต่อ
รบกวนลาซาด้า อย่าโกงลูกค้าเลย ถ้าล่วยเหลือก็ขอให้ช่วยเหลือด้วยความจริงใจ ไม่ใช่ตอบคำถามแบบ robot