สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ
ตอนนี้ผมมีเรื่องสอบถามเพื่อนๆ พอดีผมได้จองตั๋วกับทาง airasia จากฟิลิปปินส์มาไทย และตั๋วโดนยกเลิกไปตั้งแต่ มีนาคม 63 จน ณ ปัจจุบันก็ไม่ได้เงินคืน บวกกับสถานะของการขอคืนเงินถูกปิด
สรุปเพื่อความเข้าใจง่ายๆ
1. ขอคืนเงิน มีนาคม 2563
2. ตามผ่านอีเมล์ airasia support และ twitter เป็นระยะ ประมาณ 5-7 รอบ
3. วันที่ 10 พ.ย. 63 มีอีเมล์ทาง airasia support ขอรายระเอียดการโอนเงินเข้าปัญชี / ส่งอีเมล์ตอบกลับวันที่ 11 พ.ย.63 (ปกติต้องโอนผ่านบัตรเครดิตที่ชำระเงิน อันนี้ไม่แน่ใจนโยบายของ airasia ในปัจจุบัน)
4. 3 ม.ค. 64 อีเมล์ไปถามความคืบหน้ากับ airasia support
5. ได้รับ automatic email ตอบกลับ 3 ม.ค. 64 (อยู่ใน junkmail ไม่เข้าเมล์ปกติ เพิ่งเข้ามาเห็นวันที่ 1 ก.พ.64) โดยแจ้งว่า case closed ไปเรียบร้อยแล้ว
หากกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นจะทำเช่นไรกันครับ เพราะเงินก็ไม่ได้คืน พอยท์ก็ไม่ได้ แถวการดำเนินการก็ถูกปิด ส่งอีเมล์ไปที่เดิม ก็ได้ automatic email ตอบกลับว่า cased closed แบบเดิมๆ
AirAsia ไม่คืนเงิน+สถานะการขอคืนเงินถูกปิด (Case closed)
ตอนนี้ผมมีเรื่องสอบถามเพื่อนๆ พอดีผมได้จองตั๋วกับทาง airasia จากฟิลิปปินส์มาไทย และตั๋วโดนยกเลิกไปตั้งแต่ มีนาคม 63 จน ณ ปัจจุบันก็ไม่ได้เงินคืน บวกกับสถานะของการขอคืนเงินถูกปิด
สรุปเพื่อความเข้าใจง่ายๆ
1. ขอคืนเงิน มีนาคม 2563
2. ตามผ่านอีเมล์ airasia support และ twitter เป็นระยะ ประมาณ 5-7 รอบ
3. วันที่ 10 พ.ย. 63 มีอีเมล์ทาง airasia support ขอรายระเอียดการโอนเงินเข้าปัญชี / ส่งอีเมล์ตอบกลับวันที่ 11 พ.ย.63 (ปกติต้องโอนผ่านบัตรเครดิตที่ชำระเงิน อันนี้ไม่แน่ใจนโยบายของ airasia ในปัจจุบัน)
4. 3 ม.ค. 64 อีเมล์ไปถามความคืบหน้ากับ airasia support
5. ได้รับ automatic email ตอบกลับ 3 ม.ค. 64 (อยู่ใน junkmail ไม่เข้าเมล์ปกติ เพิ่งเข้ามาเห็นวันที่ 1 ก.พ.64) โดยแจ้งว่า case closed ไปเรียบร้อยแล้ว
หากกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นจะทำเช่นไรกันครับ เพราะเงินก็ไม่ได้คืน พอยท์ก็ไม่ได้ แถวการดำเนินการก็ถูกปิด ส่งอีเมล์ไปที่เดิม ก็ได้ automatic email ตอบกลับว่า cased closed แบบเดิมๆ