พฤติกรรมเลวๆ ของคอลเซนเตอร์ แอร์เอเชีย

หลังจากโดนยกเลิกตั๋วเนื่องจากโควิดของแอร์เอเชีย ทางสายการบินไม่ยอมคืนเงิน อันนี้เข้าใจก้ไม่อยากเรียกเป็นเงิน
แต่สายการบินบังคับคืนเป็นเครดิตเชลล์เท่านั้น ไม่ยอมให้เลื่อน ถ้าเลื่อนต้องจากค่าส่วนต่างมาหาโหด เจรจารอบแรกไม่เป็นผล เลยจะส่งฟ้อง วันนี้แชตผ่านเอวา จะขออีเมล์ฝ่ายกม. เพื่อให้ศาลส่งหมายไปให้ นั่งรอตั้งนานกว่าจะเจอคน พอแชตแจ้งขอเมล์ไป "มัน" กดออกเลย ฝ่ายบุคคลอบรมสั่งสอนกันมาแบบนี้หรอ ทำไมไม่คุยดีๆ แบบคนมีการศึกษา ให้ได้ไม่ได้อย่างไรก็บอกแบบคนมาสิ กดออกแบบนี้มันทุเรศ

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่