หลังจากโดนยกเลิกตั๋วเนื่องจากโควิดของแอร์เอเชีย ทางสายการบินไม่ยอมคืนเงิน อันนี้เข้าใจก้ไม่อยากเรียกเป็นเงิน
แต่สายการบินบังคับคืนเป็นเครดิตเชลล์เท่านั้น ไม่ยอมให้เลื่อน ถ้าเลื่อนต้องจากค่าส่วนต่างมาหาโหด เจรจารอบแรกไม่เป็นผล เลยจะส่งฟ้อง วันนี้แชตผ่านเอวา จะขออีเมล์ฝ่ายกม. เพื่อให้ศาลส่งหมายไปให้ นั่งรอตั้งนานกว่าจะเจอคน พอแชตแจ้งขอเมล์ไป "มัน" กดออกเลย ฝ่ายบุคคลอบรมสั่งสอนกันมาแบบนี้หรอ ทำไมไม่คุยดีๆ แบบคนมีการศึกษา ให้ได้ไม่ได้อย่างไรก็บอกแบบคนมาสิ กดออกแบบนี้มันทุเรศ
พฤติกรรมเลวๆ ของคอลเซนเตอร์ แอร์เอเชีย
แต่สายการบินบังคับคืนเป็นเครดิตเชลล์เท่านั้น ไม่ยอมให้เลื่อน ถ้าเลื่อนต้องจากค่าส่วนต่างมาหาโหด เจรจารอบแรกไม่เป็นผล เลยจะส่งฟ้อง วันนี้แชตผ่านเอวา จะขออีเมล์ฝ่ายกม. เพื่อให้ศาลส่งหมายไปให้ นั่งรอตั้งนานกว่าจะเจอคน พอแชตแจ้งขอเมล์ไป "มัน" กดออกเลย ฝ่ายบุคคลอบรมสั่งสอนกันมาแบบนี้หรอ ทำไมไม่คุยดีๆ แบบคนมีการศึกษา ให้ได้ไม่ได้อย่างไรก็บอกแบบคนมาสิ กดออกแบบนี้มันทุเรศ