คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2815054 ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ ^_^
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดต่อcall center true ไม่ได้ โทรหาทรูช๊อป ก็ต้ดสายทิ้ง มึวิธีติดต่อทางอื่นยังไงบ้าง
ตลกนะครับที่พนักงานทรูกลับไม่รู้ว่าลงทะเบียนเสร็จก็แค่เติมเงินเพื้อเปิดสัญญาณแค่นั้น พอเขาเปลี่ยนซิมเสร็จผมก็เติมเงินเข้าไป แต่กลับไม่มีแพคเกจกลายเป็นซิมธรรมดา เลยโทรไปที่ call center true เขาก็ส่งเรื่องให้ทางช๊อปดำเนินการต่อ ช๊อปก็โทรมาบอกว่า ตอนนี้กำลังให้ฝ่ายไอทีตรวจสอบว่าซิมนี้มีแพคเกจมาตั้งแต่แรกไหมซึ่งผ่านมา 2วัน วันที่3 ผมโทรไปตัดสายทิ้งเลย