ติดต่อ​call center true ไม่ได้​ โทรหาทรู​ช๊อป​ ก็ต้ดสายทิ้ง มึวิธีติดต่อทางอื่นยังไงบ้าง

กระทู้คำถาม
ซื้อซิมเทพ​ 60max 1550บาท มาให้น้องไปลงทะเบียน​ แต่น้องผมบอกว่าไม่มีสัญญาณเลยให้พนักงานที่ช๊อปช่วยดูให้ เขาเลยทำการเปลี่ยนซิมให้ใหม่
ตลกนะครับที่พนักงานทรูกลับไม่รู้ว่าลงทะเบียนเสร็จก็แค่เติมเงินเพื้อเปิดสัญญาณแค่นั้น พอเขาเปลี่ยนซิมเสร็จผมก็เติมเงินเข้าไป แต่กลับไม่มีแพคเกจ​กลายเป็นซิมธรรมดา เลยโทรไปที่ call center true เขาก็ส่งเรื่องให้ทางช๊อปดำเนินการต่อ ช๊อปก็โทรมาบอกว่า ตอนนี้กำลังให้ฝ่ายไอทีตรวจสอบว่าซิมนี้มีแพคเกจมาตั้งแต่แรกไหมซึ่งผ่านมา 2วัน​ วันที่3 ผมโทรไปตัดสายทิ้งเลย​
เบื้องต้นผมติดต่อทางร้านเขาก็ให้ส่งกลับแต่ต้องมีตัวซิม ถาดซิมสภาพ​สมบูรณ์​ ซึ่งตอนลงทะเบียนก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้ เลยไม่ได้เก็บกลับ สรุปว่าเคลมไม่ได้  ทรูก็หนีหาย มีใครพอจะ​ตามเรื่อง​ นอกจากเบอร์1242 ไหมครับ ผมโทรไปหลายรอบละ หมดไปหลายตัง ขึ้นคนติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากทุกเวลา 2ทุ่ม​ ตี1 9โมงเช้า  กดติดต่อเจ้าหน้าที่กลายเป็นระบบอัตโนมัติเฉย ผมจนปัญญาละ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2815054 ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ  ^_^


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่