สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้ไปติดต่อรับเครื่องที่ช้อป AIS เนื่องจากจองกับทางค่ายไว้ ตอนพนักงานให้เช็คตัวเครื่องเราก็เช็คมองแบบผ่านๆ อีกอย่างไปรับช่วงจะเย็นแล้วก็รีบด้วย หลังรับเครื่องมาเรียบร้อย กลับมาถึงบ้าน ลองตรวจสอบสภาพตัวเครื่องอีกครั้ง สังเกตุเห็นแถวบริเวณด้านหลัง (ในภาพ ตำแหน่งที่วงกลม) เหมือนจะเป็นตำหนิ ประกอบไม่เรียบร้อยหรือป่าวไม่แน่ใจ ถ้าลองพลิกไปมาสังเกตุจะเห็นเหมือนรอยนูนๆ ไม่เรียบเสมอกัน แถมจุดด้านบนยังมีเหมือนเส้นๆอะไรนูนออกมา......
คำถามคือ...
- 1. มีเพื่อนๆคนไหนซื้อรุ่นนี้ แล้วด้านหลังเป็นแบบผมบ้าง ? (ลืมบอก ของผมเป็นรุ่นความจุ 256GB สีเงิน)
- 2. แท้จริงแล้วมันคือตำหนิ งานประกอบไม่ดีใช่หรือไม่ ? ถ้าใช่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม ? แล้วขั้นตอนในการเปลี่ยนต้องทำอย่างไร ? ต้องไปศูนย์ซัมซุงก่อนหรือไปช้อป AIS ได้เลย ?
Samsung S21 Ultra 5G งานประกอยไม่ดีหรือคือตำหนิกันแน่ ?
คำถามคือ...
- 1. มีเพื่อนๆคนไหนซื้อรุ่นนี้ แล้วด้านหลังเป็นแบบผมบ้าง ? (ลืมบอก ของผมเป็นรุ่นความจุ 256GB สีเงิน)
- 2. แท้จริงแล้วมันคือตำหนิ งานประกอบไม่ดีใช่หรือไม่ ? ถ้าใช่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม ? แล้วขั้นตอนในการเปลี่ยนต้องทำอย่างไร ? ต้องไปศูนย์ซัมซุงก่อนหรือไปช้อป AIS ได้เลย ?