การคืนเงินของ Dtac Online Store

เมื่อวันที่ 27/01/64 ผมได้ทำการซื้อ iphone 12 กับทาง Dtac Online Store โดยใช้สิทธิ์ผู้ใช้งานดีแทคที่มีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไป แพ็กเกจ 699 ระบบให้กรอกเบอร์เพื่อใช้สิทธิ์และยืนยันรหัส OTP ใส่มี่อยู่ และชำระเงิน เหมือนจะไม่มีปัญหาใดๆ มีใบสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อย แต่เช้าวันที่ 28/01/64 มีเบอร์โทรศัพท์โทรมา แจ้งว่า เป็นพนักงานดีแทค บอกว่า เบอร์นี้ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ (ใช้ซื้อ iphone 11 ไปเมื่อปีที่แล้ว) ผมเลยถามว่า แล้วทำไมระบบถึงไม่แจ้งว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้ พนักงานบอกว่าอาจจะเป็นที่ระบบ ผมจึงถามว่าแล้วจะต้องทำยังไง พนักงานบอกว่าจะต้องเรื่องคืนเงิน โดยใช้เวลานานสุด 30 วัน พนักงานยังบอกอีกว่า ช่วงบ่ายๆจะโทรกลับมาอีกที 11:00 ผมลองโทรกลับไปหาพนักงานคนนั้น แต่ไม่มีการรับสาย ผมจึงโทรหาเบอร์ 02-202-8700 ที่แจ้งว่าไว้สอบถามเรื่องซื้อมือถือออนไลน์ ผมแจ้งพนักงานเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นและบอกหมายเลขคำสั่งซื้อให้กับพนักงาน พนักงานบอกว่า เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนเงินให้ วันนี้ที่ผมกำลังพิมพ์คือวันที่ 30/01/64 ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน ระบบ order tracking หรือ ติดตามสถานะของสินค้า ก้ยังขึ้นว่า “ชำระเงิน” ตอนนี้เดือดร้อนมาก เพราะต้องใช้โทรศัพท์เนื่องจากโทรศัพท์เก่าพัง ไม่เรียกร้องอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ต้องการเงินคืนอย่างเร็วที่สุด ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำเรื่องคืนเงินของ Dtac Online Store เข้ามาพูดคุยกันได้ครับ หมายเลขคำสั่งซื้อของ DTAC21012709024
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่