ทำไมถึงยังไม่มีการติดต่อกลับจากธนาคารกรุงไทย สำหรับมาตราการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก covid 19

ผมยื่นเรื่องเข้าโครงการมาตราการช่วยเหลือ covid 19 ครั้งที่2 ประมาณวันที่ 18 ราวฟ 2 อาทิตย์ได้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
โทรติดต่อ Call center ก็ไม่สามารถให้ข้อมูล บอกแค่ว่าต้องรอ แล้วผมต้องรอถึงเมื่อไรครับ ฝากธนาคารกรุงไทย ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่