เจอมากับตัว บริการแย่ มักง่าย
ห่วยแตก ใจรักบริการไม่มีเลย
โยนความผิด กันไปกันมา ของเป็นของกิน ของสด นี้ก็จะสามวันละ
วันที่ 1 หาบ้านไม่เจอ
วันที่ 2 หาบ้านไม่เจอ
วันที่ 3 ให้บอกที่ส่งอื่น หรือ ที่ส่งใหม่ จ่ายเริ่มต้น 18 บาท
เราบอกว่า จ่ายมากกว่านั้นก็ได้
แค่ต้องการด่วน เพราะมันเป็นของสด โทรจิกๆๆๆจิกแบยว่านึกว่าไก่มาเกิด จ่ายปลายทางก็ไม่ได้ ต้องโอนเดียวนั้น เท่านั้น
เย็นบอก ส่งของแล้ว ถึงบ้านไม่มีของ
....ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
มีญาติบอกญาติ มีเพื่อนมีฝูงบอกต่อ บริการแย่สุดใจ ห่วยแตก โยนความรับผิดชอบกันมั่วไปหมด บอกว่า เราจ่าที่อยู่ผิด
เรา บอกว่าจะผิดได้งัย ส่งของเจ้าอื่น ไม่เคยมีปัญญา ให้เราโทรไปว่าต้นทาง มันใช่หน้าที่รึเปล่า คอลเซ็นเตอร์ เหมือนมีไว้งันๆๆ ทำไรไม่ได้มากนอกจากคำว่าต้องทำตามโพเสส ในแอพ ช่องทาง ร้องเรียนไม่มี
ใครเคยเจอ บริการส่งพัสดุ แย่ๆ กับ best express บ้าง
ห่วยแตก ใจรักบริการไม่มีเลย
โยนความผิด กันไปกันมา ของเป็นของกิน ของสด นี้ก็จะสามวันละ
วันที่ 1 หาบ้านไม่เจอ
วันที่ 2 หาบ้านไม่เจอ
วันที่ 3 ให้บอกที่ส่งอื่น หรือ ที่ส่งใหม่ จ่ายเริ่มต้น 18 บาท
เราบอกว่า จ่ายมากกว่านั้นก็ได้
แค่ต้องการด่วน เพราะมันเป็นของสด โทรจิกๆๆๆจิกแบยว่านึกว่าไก่มาเกิด จ่ายปลายทางก็ไม่ได้ ต้องโอนเดียวนั้น เท่านั้น
เย็นบอก ส่งของแล้ว ถึงบ้านไม่มีของ
....ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
มีญาติบอกญาติ มีเพื่อนมีฝูงบอกต่อ บริการแย่สุดใจ ห่วยแตก โยนความรับผิดชอบกันมั่วไปหมด บอกว่า เราจ่าที่อยู่ผิด
เรา บอกว่าจะผิดได้งัย ส่งของเจ้าอื่น ไม่เคยมีปัญญา ให้เราโทรไปว่าต้นทาง มันใช่หน้าที่รึเปล่า คอลเซ็นเตอร์ เหมือนมีไว้งันๆๆ ทำไรไม่ได้มากนอกจากคำว่าต้องทำตามโพเสส ในแอพ ช่องทาง ร้องเรียนไม่มี