ร้องเรียนธนาคารกสิกร โอนเงินผิดเข้าบัญชีบัตรเครดิตบริษัท ขอคืนยากมาก

ผมโอนเงินผิด จะจ่ายบัตรส่วนตัว ใช้ K+โอนไปเข้าไปในบัตรเครดิตนิติบุคคลของบริษัทฯผมทำงานของธนาคารกสิกร  ทำเรื่องแจ้งสาขา  แจ้งบริษัทฯที่ทำงาน ทางเจ้าหน้าที่บัญชีคุยกับเจ้าหน้าที่บัตร เจ้าหน้าที่บัตรคุยกับเจ้าหน้าที่ K+  

- ให้ผมทำหนังสือชี้แจงไป  เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้เงินคืน
- ขอหนังสือรับรองการจดทะเบียน 3 หน้าแรกจากบริษัทฯ  เซ็นรับรองโดยผู้บริหารระดับสูง  เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้เงินคืนอีก
- ให้ทำหนังสือจากบริษัทให้อนุญาตให้หักเงิน  เซ็นรับรองโดยผู้บริหารระดับสูง
  ผมว่ามันมากไปไหม การที่ขอเงินคืนจากที่เราโอนผิดไป เหมือนเจ้าหน้าที่พยายามดึงเงินไว้ไม่โอนคืน แย่มากๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณต้องเข้าใจนะครับ คุณโอนเงินผิดไปเข้าบัญชีบัตรเครดิตของบริษัท ในส่วนนี้ธนาคารจะไม่รับรู้หรอกครับว่าเป็นการโอนผิดหรือใครโอน มีวัตถุประสงค์ในการโอนยังไง แต่การจะไปดึงเงินออกจากบัญชีของบริษัทมันก็ต้องให้บริษัทยินยอม กรณีนิติบุคคลบุคคลเอกสารการยินยอมมันก็ต้องตามระเบียบ เช่น รายงานการประชุม ลายเซ็นของผู้มีอำนาจ หนังสือความเป็นนิติบุคคลฯลฯ มันไม่ต่างอะไรจากการโอนเงินผิด เจ้าของบัญชีไม่ยินยอมโอนคืนธนาคารก็ทำอะไรไม่ได้ อยู่ๆพนักงานไปหักบัญชีลูกค้าโดยไม่ได้รับความยินยอม โดนลูกค้าฟ้องร้องได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่