หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง?
กระทู้คำถาม
ผมเป็นสมาชิกน้ำดื่มสิงห์ พอดีจะทำการปรับปรุงบ้าน เลยแจ้งยกเลอกสมาชิก โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้พนักงานมาเก็บถังคืน ผรากฎว่าเวลาผ่านมาเป็นเดือนก็ยังไม่มีพนักงานมาเก็บถัง โทรไปก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ ขอถามว่า ถ้าผมนำถังไปทิ้งกองขยะแล้วถ่ายรูปลงโซเชียล ผมจะผิดไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าธรรมเนียมบัตร ATM ของ TTB คิดอย่างไร
พอดีโอนเงินเข้าบัญชีที่เคยเปิดตอนที่ทำงานเก่า ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว (กะว่าจะเก็บไว้เป็นบัญชีออมเงิน)ในกรณีที่ทำการเปิดบัญชีออลฟรี พร้อมบัตร ATM ในเดือนพฤศจิกายน 2022 มีการโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมย้อนหลัง
สมาชิกหมายเลข 7759991
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
สั่งซื้อของจาก Tops online ส่งไม่ตรงเวลา แคนเซิลไปแล้วยังไม่ยกเลิกออร์เดอร์ให้ ต้องทำยังไงคะ
1.เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563 สั่งของจาก Tops online ให้มาส่งเวลา 16.00-18.00น. พนักงานไม่โทรแจ้งอะไรเลยว่าจะมาหรือไม่มา 2.โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเป็นของทางสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าดำเนินการเอง จะ
Aberthol
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุ
สมาชิกหมายเลข 8245049
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
ติดตั้งเน็ตกับทรู เกือบเสียค่าโง่หลักหมื่น
อยากจะเขียนเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่กำลังคิดจะติดตั้งเน็ตไฟเบอร์กับทรู จะได้ไม่ต้อง (เกือบ) เสียเงินหลักหมื่นเหมือนเรา เหตุเกิดจากว่าเราอยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่คอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ จึงเรียก AIS
klurr
ถึง truemove สอบถามเรื่องการดำเนินการที่ล่าช้าและสับสน
เมื่อวานตอนเย็นประมาณ 5 โมงครึ่ง ผมกดย้ายค่าย แล้วพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมาเสนอให้สิทธิพิเศษ แลกกับการไม่ย้ายค่าย ผมเลยตกลงไป พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะสมัครโปรนี้ให้ 9 โมงเช้าวันนี้ ถึงตอนนี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 5812446
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งข้อมูลผิด ใครเคยโดนบ้าง
ต้องเกริ่นก่อนว่าเราใช้เบอร์ทรู แล้วเน็ตช้ามากเราจึงได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน พนักงานก็เลยพาเราทำการตั้งเคลียร์แคลชของซาฟารี เราจึงสอบถามไปว่าข้อมูลจะไม่หายใช่ไหมพวกเว็ปไซต์ รห
สมาชิกหมายเลข 8004682
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง?