🥇BLACKPINK🥇 แปลบทความ หนึ่งในผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่ง K-POP กับรางวัล 🏆2020 VISIONARY🏆



BLACKPINK ในวิสัยทัศน์ของ TVN



*โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื่องจากเป็นบทความอวยยศอวยชัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงจากช่อง TVN และนักวิจารณ์เพลง
 

“เรื่องราวของศิลปินราชินีแห่งโซเชียล BLACKPINK ที่มีความสัมพันธ์กับแฟน ๆ เป็นอย่างดีเริ่มต้นขึ้นแล้ว ในเดือนตุลาคมปี 2020 อัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK กลายเป็นอัลบั้มแรกที่มียอดขายเกินล้านแผ่นสำหรับเกิร์ลกรุ๊ป K-POP"

ช่องของพวกเขาคืออันดับสองของโลกรองจากจัสตินบีเบอร์และอันดับต้นๆ สำหรับนักร้องหญิง มีความสนใจอย่างล้นหลามพุ่งไปที่พวกเขาและเพลงไตเติ้ลสำหรับเพลง DDU-DU DDU-DU ปี 2018 มียอดวิวถึง 1.4 พันล้านครั้ง จุดเริ่มต้นของการเขียนประวัติศาสตร์ตั้งแต่เด็กฝึกหัด 

🐰: สิ่งที่ห่างไกลจากตัวฉัน BLACKPINK ที่มาจากการเป็นเด็กฝึกหัดหลังจาก 6 ปี ทำให้เวทีทั่วโลกส่องสว่างขึ้น {พวกเขาปรากฏตัวในรายการยอดนิยมในสหรัฐอเมริกาเช่น JIMMY KIMMEL LIVE, GOOD MORNING AMERICA ฯลฯ } และยังมีอีกประวัติศาสตร์หนึ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ เทศกาลดนตรีที่มี แต่ดาราใหญ่เท่านั้นที่สามารถแสดงได้อย่าง COACHELLA

🐰: "เมื่อได้เห็นว่ามีผู้คนมากมายที่ชื่นชอบและชื่นชอบดนตรีของเราฉันรู้สึกว่าอยากแสดงด้านใหม่ ๆ และรับมือกับความท้าทายที่หลากหลายมากขึ้น"


การแข่งขันที่มีเพียง BLACKPINK เท่านั้นที่รู้เมื่อพวกเขาเติบโตเป็นศิลปินระดับโลก 


"ถ้าเรามองไปที่เกิร์ลกรุ๊ปในยุคนี้ ผมคิดว่าตอนนี้ไม่มีประเทศไหนที่สามารถส่งเสริมพวกเธอได้เหมือนที่เกาหลีใต้ โลกนี้เคยมี THE PUSSYCAT DOLLS หรือ SPICE GIRLS เกิร์ลกรุ๊ปยิ่งใหญ่แบบนั้น แต่เวลาผ่านไปและ BLACKPINK เป็นจุดสูงสุดของเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังพัฒนาในยุคนี้"
(อิมจินโม - นักวิจารณ์เพลงชื่อดัง)


{ความกลมกลืนที่เกิดจากความแตกต่างของกลุ่มสมาชิก 4 คนที่ไม่มีผู้นำ}

ถ้าเราดูสมาชิกแต่ละคน เจนนี่โตในเกาหลีใต้และใช้ชีวิตในนิวซีแลนด์ น้องคนเล็กลิซ่าจากไทย ผมคิดว่าถ้าดูจากลักษณะนิสัยและภูมิหลังที่ต่างกันของทั้ง 4 คน สามารถรวมกันเป็นชื่อเดียวได้คือ BLACKPINK

BLACKPINK ผู้เริ่มสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล {BLACKPINK ที่พยายามสื่อสารกับแฟน ๆ การสื่อสารกับแฟน ๆ ทั่วโลกทางออนไลน์} อิทธิพลของพวกเขาในฐานะผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกส่องผ่านบัญชี SNS ของสมาชิกแต่ละบัญชี 

{วงแรกจากทั่วโลกที่เปิดตัวมิวสิกวิดีโออวตาร 3 มิติ} BLACKPINK ที่ทดลองความท้าทายในพื้นที่ดิจิทัล ศิลปินจากทั่วโลกที่ก้าวข้ามขอบเขตของเวที

BLACKPINK ทำคอนเสิร์ตที่สามารถชมได้พร้อมกันทั่วโลก ชื่อที่กลายเป็นที่รู้จักในระดับโลกซึ่งเป็นรูปแบบของการพัฒนาเกิร์ลกรุ๊ป 

{BLACKPINK ที่กำลังเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่} อิทธิพลของ BLACKPINK กำลังมุ่งหน้าไป ผู้มีวิสัยทัศน์ที่เชื่อมโยงกับแฟนๆทั่วโลก


👸👸BLACKPINK👸👸
 




Credit: 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

KR>ENG by Twitter's @translatebp
ENG>THAI by 6164469
 
 
✴️❇️🇰🇷✴️❇️🇰🇷✴️❇️🇰🇷✴️❇️
✴️❇️🇰🇷✴️❇️🇰🇷✴️❇️
✴️❇️🇰🇷✴️❇️🇰🇷✴️❇️🇰🇷✴️❇️
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่