ร้องเรียน AIS TELEWIZ

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนการบริการ AIS TELEWIZ มาจองเครื่องเบอร์เดิม 1 เครื่อง และ ย้ายค่าย 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่นำบัตรประชาชนไปเช็คสิทธิสามารถซื้อได้ แต่ย้ายเข้ามาไม่ได้เนื่องจากเบอร์จดทะเบียนเกิน 5 หมายเลข แนะนำให้ย้ายออกไป 1 หมายเลข จึงได้ทำการย้ายออกตามคำแนะนำ และได้ดำเนินการย้ายค่ายจาก DTAC ที่อยู่มาหลายปีเพื่อมารับสิทธิลดค่าเครื่อง แต่เมื่อได้ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องปรากฎว่าไม่สามารถรับสิทธิได้ เนื่องจากมีการรับสิทธิซื้อเครื่องไปแล้ว แล้วทำไมบอกเราซื้อเครื่องได้ เราไม่รู้หรอกว่าเราได้สิทธิอะไรบ้าง เราก็ทำตามที่คุณแนะนำ คุณเช็คข้อมูลผิดพลาดทำให้เราเสียโอกาสในการซื้อเครื่องทำให้เราต้องจ่ายเพิ่มขึ้น และต้องโอนชื่อออกไปให้ลูกต่อเพื่อให้ได้ลดค่าเครื่องลงมาแต่ไม่ไช่โปรย้ายค่าย และต้องเสียค่าเครื่องเพิ่มขึ้น ขอให้ทางร้านรับผิดชอบส่วนต่าง 1,000+ บาท โดยจะขอส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์อื่น ๆ ของ AIS เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการทำงานที่ผิดพลาดของสาขาแต่ทางร้านไม่ยินยอมแต่ให้เป็นของสมนาคุณแทน แต่ทางเราไม่ได้รับมาเนื่องจากเสียความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง และเหตุการณ์นี้ทำให้เราเสียโอกาสในการรวมค่าใช้จ่ายจากเดิม เซเรเนดโกลด์ ให้กลายเป็นแพลตนินั่ม เพราะต้องโอนออกไปถึง 2 เบอร์ อยากทราบว่า AIS จะมีแนวทางช่วยเหลืออย่างไรบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่