หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Myais
กระทู้คำถาม
AIS eService
Myais แบบเข้าหน้าเว็บ ใช้งานไม่ได้ครับ คือ จ่ายบิล กับเติมเงินไม่ได้
มันขึ้นว่า. กรุณาตรวจสอบรายการเติมเงินของคุณอีกครั้งแล้วกด ต่อไป เพื่อทำรายการ
แล้วปุ่มกดทำรายการก็หายไป ใครเป็นบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินในซิม ais หาย ใครเคยเป็นบ้าง
ก่อนหน้านี่ประมาณวันที่1/1/68 เติมเงินผ่านแอป myAIS เงินก็ไม่เข้า ต้องส่งเอกสาร กว่าเงินจะเข้า ตอนนั้นหักค่าอินเตอร์รายเดือนไปแล้ว แต่ยังมีเงินเหลืออีกในซิมประมาณร้อยกว่าบาท แต่วันนี้เข้าไปเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7857670
รอบบิลค่าเน็ตรายเดือน ais ที่เติมไว้จ่ายล่วงหน้าในแอปหายไปไหน?
คือเราเพิ่งมาใช้เน็ตรายเดือนของค่าย ais เดือนละ 499บาท ซึ่งตอนสมัครแพ็คเกจ พนักงานของทางบริษัทแจ้งว่าเราสามารถเติมเงินเข้าไปในแอปmyaisสำหรับไว้จ่ายล่วงหน้าได้ เราก็เติมเข้าไป 499 บาท ซึ่งวันนี้เราเข้า
สมาชิกหมายเลข 8532722
เน็ตบ้าน
ขอระงับสัญญาณเน็ต บ้าน AIS ทั้งที่ยังไม่เกินวันที่ 8 แต่ส่งยอดบิล แล้วบอกให้เครียยอดเป็น 0 จะเอาเปรียบไปถึงไหน ทั้งๆที่เน็ต ก็ไม่ได้ใช่ ขอยกเลิกสัญญา ล่วงหน้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6332201
เติมเงินของais ทาาง myAIS เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ 12c วันทูคอล
เติมเงิน ทาง myAIS ยังไม่เข้าเลยค่ะ หักเงินในบัญชีไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 7857670
สินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทน/เติมเงิน prepaid คืออะไร
เรียกเก็บแทนคืออะไรครับ ผมใช้aisรายเดือน พอดียอดบิลaisมันสูงขึ้นเรื่อยๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เช็คทั้งการซื้อในแอป การสมัครับในมือถือต่างๆก็ไม่มีเลยครับ อยากทราบว่าที่โดนเรียกเก็บมากๆเพราะอะ
สมาชิกหมายเลข 8571399
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ไวไฟais
ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ ไวไฟใช้ไม่ได้ สอบถามไปเมื่อไม่กี่วันว่าจ่ายช้าได้ถึงวันไหน ยังไม่เกินสองรอบบิล ใช้ไม่ได้แล้ว 8805164004
สมาชิกหมายเลข 3829801
ได้รับข้อความจาก ais ว่าวงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล ไม่เพียงพอ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQKTNQHBB0 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4506931
ผ่านแอป myAIS เงินถูกหักแล้วแต่แจ้งว่าเติมไม่สำเร็จ
วันนี้ได้เติมเงินผ่านแอป myAIS เงินถูกหักแล้วแต่แจ้งว่าเติมไม่สำเร็จช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
Phaninan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Myais
มันขึ้นว่า. กรุณาตรวจสอบรายการเติมเงินของคุณอีกครั้งแล้วกด ต่อไป เพื่อทำรายการ
แล้วปุ่มกดทำรายการก็หายไป ใครเป็นบ้างครับ