ทำไมบริการacerห่วยแบบนี้ครับ

ผมได้ทำการแจ้งประกันเคลมโน้ตบุ๊คว่าอาการโน้ตบุ๊คผมมีปัญหาเรื่องการชาร์จแบตเข้าแต่เปอร์เซ็นต์แบตไม่ขึ้นทางบริษัทก็ส่งเรื่องให้ก็ให้ช่างมาเคลมถึงบ้าน ช่างก็เปลี่ยนให้ช่างบอกเมมบอดเกือบไหม้ถ้าไหม้ก็ไม่สามารถเคลมได้เพราะไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน ช่างก็ทำการเปลี่ยนเมมบอดให้ผม อีก2อาทิตย์ต่อมาช่างโทรมาบอกขอเปลี่ยนเมมบอดคืนเพราะว่าตัวที่เคลมไหม้ต้องเสียเงินเปลี่ยนเงินเองประมาณ18000บาท ผมเลยอยากสอบถามว่าทำไมประกันacerเป็นแบบนี้ เครื่องผมพึ่งซื้อมาใช้ประมาณ1ปีนิดๆNotebook acernitro5 ทำไมมันพังง่ายขนาดนี้ ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจังครับ ผมควรจะทำยังไงดีครับขอสอบถามผู้มีความรู้หน่อยครับ  รู้งี้ผมไม่ซื้อมาใช้ดีกว่าถ้าจะพังเสียง่ายขนาดนี้แล้วก็บอกตอนแรกไม่ไหม้จะมาขอเปลี่ยนคืนทำไมผมรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่