คือเรื่องของเรื่องเลยนะคะ โน้ตบุ๊คของเรามีปัญหาเรื่องBlueskin(ใช้มาไม่ถึง1ปีเลย) เราก็เลยไปหาร้านซ่อมในห้างเอาแต่พอดีพี่ทางร้านซ่อมเขาแนะนำมาว่าตัวเครื่องยังไม่หมดประกันเลยจะลองเอาไปเข้าศูนย์ให้เขาเคลมให้ดูไหมจะได้ไม่ต้องเสียเงิน เราก็เลยลองไปถามทางAdviceSmartServiceดูว่าต้องมีทำอะไรบ้าง พี่พนักงานของAdviceก็บอกมาประมาณว่าแค่ต้องลงตัวwindowsใหม่ เราก็เลยถามเรื่องระยะเวลาที่ต้องรอรับสินค้าคืนพี่เขาก็ตอบมาประมาณว่าต้องรอ15-21วันก็น่าจะได้รับสินค้าคืนคะ(คือเราส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่8ธันวาคม2559ตอนนี้ยังไม่ได้คืนเลย)เราก็เลยโอเคๆช่วงนั้นไม่ได้ใช้ทำงานอะไรอยู่แล้วก็เลยส่งเคลมแล้วก็รับใบเคลมมาแล้วก็กลับบ้านหลังจากนั้นผ่านไปได้4วันเหมือนทางช่างจะโทรมาถามแค่ว่าล้างเครื่องเลยได้ไหมมีข้อมูลอะไรต้องเก็บรึป่าวเราก็บอกไปว่าไม่มีคะเพราะเซฟเเยกออกมาหมดแล้ว(ในใจก็นึกสงสัยอีกไม่กี่วันก็ได้คืน)เราก็รอจนผ่านมาวันที่29หรือ30ธันวา นี่แหละเราเข้าไปถามที่เคาน์เตอร์ของAdviceเอาแล้วก็ถามว่าช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะว่าสินค้าส่งคืนมารึยัง? กลับได้คำตอบกลับมาว่า "ยังไม่ได้มีการส่งสินค้ากลับคืนมาเลยนะคะ"
เราก็แบบอ้าวเห้ยนี่ก็นานแล้วนะแค่เช็คอาการเครื่องกับลงwindowsมันไม่น่าจะนานขนาดนี้นี่หว่า)ก็เลยถามพี่พนักงานดูว่าแล้วพอจะกำหนดเวลารับคืนให้ได้ไหมคะ พี่พนักงานก็ตอบมาประมาณว่า คงบอกไม่ได้นะคะมันขึ้นอยุ่กับทางศูนย์ซ่อมใหญ่ ทางเราก็เริ่มหงุดหงิดแหละไงเพราะมันดูใช้เวลาซ่อมนานเกินไปแถมเราใกล้ที่จะต้องมีทำงานโปรเจ็คของงานกลุ่มอีก ล่าสุดก็วันนี้แหละเราก็ทักไปถามทางAdviceคำถามเดิมๆแล้วก้ได้รับคำตอบกลับมาว่ากำลังรออะไหล่อยู่ เอาจริงๆนะคือตัวเราเองก็ไม่ได้คิดว่าส่งศูนย์ซ่อมแล้วมันจะมีปัญหาเยอะขนาดนี้มันดูแบบทำงานไม่ค่อยเร่งรีบต่อเวลาเลยอะคะแบบถ้าคุณลุกค้าไม่มาถามบ่อยๆก็ไม่ได้ของคืนเร็วแบบนี้อะหรอน่าเกลียดไปไหมค่ะ?? ถ้ารู้ว่าจะต้องรอนานขนาดนี้เรายอมส่งเข้าร้านซ่อมเสียเงินยังจะรู้สึกโอเคกว่าเลย ดีกว่าต้องมานั่งรอเวลาเฉยๆแบบนี้ โดยส่วนตัวแล้วค่อนข้างรู้สึกผิดหวังกับการให้บริการครั้งนี้มากๆเลยคะ.
ใครเคยส่งเคลมโน้ตบุ๊คแล้วเจอปัญหาเดียวกันกับที่เราเจอมั้งไหม??