เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ต้นทางได้ส่งของผ่านบริษัท kerry พอเช็ค Tracking Number ขึ้นว่า ผู้รับได้รับแล้ว แต่จริงๆ แล้วผมยังไม่ได้รับ
วันต่อมาทั้งวันที่ 16 ม.ค. ได้โทรคอลเซ็นเตอร์ว่าช่วยตามของให้หน่อย ของข้างในเป็นอาหาร กลัวมันเสียมาก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะประสานงานให้ก็รอ
วันที่ 17 ม.ค. ไม่มีใครติดต่อมาเลย แค่ประสานงานกับคนขับมันจะนานขนาดนี้เลยเหรอ คนรับก็รอ ๆๆ เพราะกลัวอาหารเสีย ถ้าของเป็นของแห้งก็ว่าไปอย่าง เลยโทรไปถามอีก คำตอบก็เหมือนวันก่อนเลยว่าจะประสานงานให้ สุดท้ายตอนเย็นเลยทักไปถามในเพจ เพจก็บอกประสานงานให้ ให้เรารอ
...ต้องบอกเลยว่า คนส่งไม่ได้โทรมาถามเลยว่าอยู่บ้านไหม แล้วตอนส่งของจะไม่ถามเจ้าของบ้านเลยเหรอ ว่ามีคนชื่อนี้อยู่ในบ้านไหม แล้วทำไมการประสานงานมันช้าแบบนี้ ถ้าของข้างในมันเสียจะทำยังไง บริษัทจะรับผิดชอบยังไง เสียความรู้สึกมาก...
ป.ล. จะรอวันนี้ว่าจะมีการติดต่อมาไหม 😡
ไม่ได้รับของ แต่ขึ้นว่ามีคนรับแล้ว
วันต่อมาทั้งวันที่ 16 ม.ค. ได้โทรคอลเซ็นเตอร์ว่าช่วยตามของให้หน่อย ของข้างในเป็นอาหาร กลัวมันเสียมาก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะประสานงานให้ก็รอ
วันที่ 17 ม.ค. ไม่มีใครติดต่อมาเลย แค่ประสานงานกับคนขับมันจะนานขนาดนี้เลยเหรอ คนรับก็รอ ๆๆ เพราะกลัวอาหารเสีย ถ้าของเป็นของแห้งก็ว่าไปอย่าง เลยโทรไปถามอีก คำตอบก็เหมือนวันก่อนเลยว่าจะประสานงานให้ สุดท้ายตอนเย็นเลยทักไปถามในเพจ เพจก็บอกประสานงานให้ ให้เรารอ
...ต้องบอกเลยว่า คนส่งไม่ได้โทรมาถามเลยว่าอยู่บ้านไหม แล้วตอนส่งของจะไม่ถามเจ้าของบ้านเลยเหรอ ว่ามีคนชื่อนี้อยู่ในบ้านไหม แล้วทำไมการประสานงานมันช้าแบบนี้ ถ้าของข้างในมันเสียจะทำยังไง บริษัทจะรับผิดชอบยังไง เสียความรู้สึกมาก...
ป.ล. จะรอวันนี้ว่าจะมีการติดต่อมาไหม 😡