หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูวิชั่น
กระทู้คำถาม
TrueVisions
True Digital HD
สวัสดีค่ะวันนี้เปิดทีวีแล้วกล่องทรูวิชั่นแจ้งว่าสมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่1242 พอกดโทรแล้วก็ไม่มีคนรับสายค่ะมีแต่ตอบกลับอัตโนมัติทักอินบ๊อกไปก็เป็นแอดมินตอบ เป็นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะคืนนี้จะดูบอลด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS now pop 30 วัน 119 บาท แต่ดูไม่ได้ เจ้าหน้าที่ 1242 ว่าจะติดต่อกลับ เฮ้อ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS NOW POP 119 บาท 30 วัน มีแมสเซจว่ามาเริ่มวันนี้แต่เปิดทีวีดูผ่านกล่องทรูไอดีไม่ได้ ในแอพทรูไอดีในมือถือก็ดูไม่ได้ แต่โชว์ใน ทรูไอเซอร์วิสเริ่มมีผลตั้งแต่แมสเซจแจ้งมา โทรไป 124
เช ยังไม่ตาย
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
ทรูเป็นไรมาขอระงับสัญญาณ
ทรูมูฟ เอช มีความจำเป็นต้องระงับบริการเลขหมายนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งการใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร 1242 จะบ้านะมาขอระงับ ไปที่ศูนย์มาศูนย์แจ้ง 2-3วั
สมาชิกหมายเลข 3867165
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
สอบถามเบอร์ True call center
มีใครพอทราบวิธีติดต่อทรูหลังบ้านไหมค่ะ ติดต่อ 1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อไม่ได้ ขอบคุณมากๆ นะค๊ะ
Tabilog
ค้างจ่ายค่าเช่าที่ดินตั้งเสาส่งสัญญาณ
ด้วยบ้านของข้าพเจ้าได้ให้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ SITE CODE :CMI0042 โดยทำสัญญาเช่าแบบราย 3 ปี ลงวันที่ในสัญญา 25 กันยายน 2567 และต้องจ่ายค่าเช่าภายใน
สมาชิกหมายเลข 8551584
ทรู วิชั่น แคร์ แก้ที
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 4
สมาชิกหมายเลข 991112
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทร 1242 เข้าหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
อยากจะทำรายการเกี่ยวกับเน็ตต่างประเทศแต่ที่ตอบอัตโนมัติไม่มีหัวข้อที่ต้องการ 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากทำไงจะติดต่อได้คับ
สมาชิกหมายเลข 7764737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
True Digital HD
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูวิชั่น