จายกเลิกรายเดือนดีแทค ทำไมยุ่งยากจังว่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องมียุว่าแม่ใช้ดีแทคมานานล่ะ เรากะใช้มาหลายสิบปีล่ะ เมื่อเดือนประมานกันยา-ตุลามั้ง63  แม่ไปยุขอนแก่น เหงาๆกะโทมาหาบ้างกะคุยไม่นานค่าโทแพงคนแก่เนาะ มันกะมีศุนย์โทรมาเสนอว่ามีบริการรายเดือนโทรประมาน600นาที ราคา499 บาท/เดือน ปกติแม่เปนคนงกมากน่ะไม่รุ้ไปพุดท่าไหนแม่ยอมใจอ่อน ที่บ้านกะตกใจกันมสกว่าพุดยังไง ปกติแม่ไม่สนไรพวกนี้เรย ตอนสมัครกะบอกไม่ยุ่งยาก ไม่ผุกมัด ทำให้หมด ทำเสดบอกจาเปลี่ยนต้องใช้3เดือนขึ้นไป กะทนใช้มาเพื่อรอเปลี่ยน พอมาเดือนธันวาจาเปลี่ยนมันบอกว่าใช้เปนโปรอื่นไหมถุกลง พุดสารพัดคนแก่ปฐิเสธไม่เปน เพาะพุดเยอะมากกะเรยยอมไม่คุยด้วย พอมาบอกเราเรยโทรไป เค้าว่ายังเปลี่ยนไม่ได้เพิ่งจ่ายตัง รอใกล้ๆถึงวันค่อยโทรมาใหม่ พอวันนี้โทรไป มันบอกว่าถ้าจายกเลิกต้องไปจ่ายตังก่อน278บาทเรากะถามย้ำแล้วจ่ายแค่นี้คือจบใช่ไหม กะบอกจบ จ่ายเสดพนักงานจาโทไปอีกทีทั้งที่เมื่อวานเพิ่งไปจ่าย5xx  ด้วยความอยากเปลี่ยนแม่กะขี่มอไซไปจ่าย 308 กลับมามีคนโทมาเสนอให้ใช้แบบอื่นอีก ถ้ายกเลิกจายุ่งยากต้องเอาเอกสารไปยื่นที่ศุนย์ แต่ถ้าสมัครรายเดือนถุกๆ ทำเรื่องเรยไม่ยุ่งยาก คราวนี้ยังไงแม่กะไม่เอาอย่างเดว มันเรยบอกยกเลิกกะได้แต่ยังค้างค่าบริการอีก21.xx
คือไรว่ะ!!!  ทำไมไม่หมดสักที ไม่เกี่ยวรอกกะเงินกี่บาทแต่เมื่อกี้กะถามแลเวถามอีกกะไม่บอกให้หมด จ่ายไม่จบไหนจาค่าบริการที่เซเว่นจ่ายหลายรอบเกิน ไม่รวมมาทีเดียว กะเรยถามพนักงานไป อะไรนักหนา ตอนสมัครบอกง่ายมาก พอจายกเลิกป้นหาเยอะจัด สุดท้ายจายอมเข้าไปที่ศุนย์เอาเอกสารไปให้ มันกะขอข้อมุลส่วนตัวอีก ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปี พอมาเลขบัตรปปชเรากะเรยไม่ให้ ข่าวออกบ่อยกะเรยกลัวเนาะ จาเอาไปให้ยุแล้วทำไมต้องถามอีก มันเลยบอกว่าถ้าไม่ให้กะทำเรื่องไม่ได้ กะต้องรอลุกค้าไปยื่นแล้วส่งมาอีกทีถึงทำได้ ยุ่งยากสุดๆไม่รุ้ไรนักหนา เลิกใช้กะดีเมิ่ลกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่