พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ค่ะ
ปกติใช้ app TMB
มี บช ออมทรัพย์ (no atm) กับบัตรเครดิตค่ะ
แปลกใจที่แบงก์อื่นใช้งานได้ปกติ มีการส่ง otp ยืนยันตัวตน มาทางมือถือ โทรสอบถามไปที่ 1558 พบว่าถ้าเป็น TMB เมื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ต้องไปติดต่อที่สาขา
พร้อมสมุดบัญชี โอ้ววว
สมุดบัญชีก็อยู่ กทม
(จขกท ทำงานที่เขาค้อ ช่วงโควิด ไม่ได้ไป กทม มาจะเดือนนึงแล้วค่ะ)
แต่ถ้ามีสมุดบัญชี จะไปที่สาขาไหนก็ได้
ในช่วงล็อคดาวน์ ยุคโควิดแบบนี้ ใจคอธนาคารจะไม่มีวิธีการที่สะดวกกว่านี้จริงๆใช่มั้ยคะ
เข้าใจในความ security แต่แบงก์อื่นทำไมเค้าก็ secure แต่ทำให้สะดวกได้คะ
ขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกค่ะ ว่ากรณีนี้ต้องทำอย่างไรดีคะ ไปจ่ายบัตรเครดิตกับทำธุรกรรมที่สาขาก่อนใช่มั้ยคะ จนกว่าโควิดจะหายไป
ขอคำแนะนำ+ขอบ่นค่ะ เปลี่ยนมือถือ เข้า TMB touch ไม่ได้
ปกติใช้ app TMB
มี บช ออมทรัพย์ (no atm) กับบัตรเครดิตค่ะ
แปลกใจที่แบงก์อื่นใช้งานได้ปกติ มีการส่ง otp ยืนยันตัวตน มาทางมือถือ โทรสอบถามไปที่ 1558 พบว่าถ้าเป็น TMB เมื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ต้องไปติดต่อที่สาขา
พร้อมสมุดบัญชี โอ้ววว
สมุดบัญชีก็อยู่ กทม
(จขกท ทำงานที่เขาค้อ ช่วงโควิด ไม่ได้ไป กทม มาจะเดือนนึงแล้วค่ะ)
แต่ถ้ามีสมุดบัญชี จะไปที่สาขาไหนก็ได้
ในช่วงล็อคดาวน์ ยุคโควิดแบบนี้ ใจคอธนาคารจะไม่มีวิธีการที่สะดวกกว่านี้จริงๆใช่มั้ยคะ
เข้าใจในความ security แต่แบงก์อื่นทำไมเค้าก็ secure แต่ทำให้สะดวกได้คะ
ขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกค่ะ ว่ากรณีนี้ต้องทำอย่างไรดีคะ ไปจ่ายบัตรเครดิตกับทำธุรกรรมที่สาขาก่อนใช่มั้ยคะ จนกว่าโควิดจะหายไป