เมื่อก่อนจนถึงเดือน พฤศจิกายน 63 ผมชำระตรงตามกำหนดมาตลอด พอถึงเดือนธันวาคม ผมไม่ได้ชำระตามกำหนด โดนโทรถามทุกวันเลยครับ ซึ่งผมก็เข้าใจพนักงานเขานะครับ และก็มีใส่อารมณ์กับพนักงานเขาบ้างเวลา พนง.โทรมาถามและน่าจะมีการอัดเสียงไว้ เพราะพนักงานเขาก็เอาแต่พูดอย่างเดียว ไม่ให้ทางลูกค้าพูดเลย จะถามลูกค้าว่าสะดวกคุยไหมคะตอนนี้ ก็ไม่มี พูดโดยไม่ฟังเราเลย จะแทรกก็ไม่ได้
ผมเลยพูดแค่ครับอย่างเดียว จนพนักงานถามว่าครับนี่คือยังไงคะ ขอข้อสรุปคะ (โดนขอข้อสรุปมาหลายรอบซึ่งเราก็ตอบทุกรอบว่าพร้อมไหนก็ยังโทรมาทุกวันแล้วถามคำถามเดิมๆ)เท่านั้นแหละ ผมอารมณ์เสียเลยครับ หลังจากที่ตอบมาหลายรอบ เลยอารมณ์เสีย แล้วพนักงานก็ถามจี้มาอีกว่าสรุปชำระภายในอาทิตย์นี้ได้ไหม ผมก็ยืนยันคำเดิม เขาก็ถามกลับสรุปจ่าย 2 งวดเลยใช่ไหมคะ ผมก็ครับ แล้วบอกเขาว่าพรุ่งนี้อย่าโทรมาอีกได้ไหม เขาก็ตอบกลับ อ่อดิฉันไม่โทรแล้วค่ะ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจนิดหนึ่ง (อันนี้ผมเขาใจเขานะครับ)
1.คือผมอยากรู้แค่ว่าไม่ชำระ 1-2 เดือนทางบริษัทปรับเป็นหนี้เสียแล้วใช่ไหมครับ เพราะเห็นพนักงานบอกว่าจะมีคนจากบริษัทอื่นติดต่อมา
2.คือทำไมพนักงานของ Umay+ ถึงโทรจิกจังเลย วันนี้โดน 4 รอบครับ
ซึ่งผมก็อยากจ่ายนะ แต่ช่วงนี้ผมไม่มีเลยจริงๆ จะว่าผมนิสัยเสียก็ได้ครับที่ไม่ยอมจ่าย
ทำไงดีครับ Umay+ plus โทรถามทุกวันเลย
ผมเลยพูดแค่ครับอย่างเดียว จนพนักงานถามว่าครับนี่คือยังไงคะ ขอข้อสรุปคะ (โดนขอข้อสรุปมาหลายรอบซึ่งเราก็ตอบทุกรอบว่าพร้อมไหนก็ยังโทรมาทุกวันแล้วถามคำถามเดิมๆ)เท่านั้นแหละ ผมอารมณ์เสียเลยครับ หลังจากที่ตอบมาหลายรอบ เลยอารมณ์เสีย แล้วพนักงานก็ถามจี้มาอีกว่าสรุปชำระภายในอาทิตย์นี้ได้ไหม ผมก็ยืนยันคำเดิม เขาก็ถามกลับสรุปจ่าย 2 งวดเลยใช่ไหมคะ ผมก็ครับ แล้วบอกเขาว่าพรุ่งนี้อย่าโทรมาอีกได้ไหม เขาก็ตอบกลับ อ่อดิฉันไม่โทรแล้วค่ะ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจนิดหนึ่ง (อันนี้ผมเขาใจเขานะครับ)
1.คือผมอยากรู้แค่ว่าไม่ชำระ 1-2 เดือนทางบริษัทปรับเป็นหนี้เสียแล้วใช่ไหมครับ เพราะเห็นพนักงานบอกว่าจะมีคนจากบริษัทอื่นติดต่อมา
2.คือทำไมพนักงานของ Umay+ ถึงโทรจิกจังเลย วันนี้โดน 4 รอบครับ
ซึ่งผมก็อยากจ่ายนะ แต่ช่วงนี้ผมไม่มีเลยจริงๆ จะว่าผมนิสัยเสียก็ได้ครับที่ไม่ยอมจ่าย