เนื่องจากเป็นลูกค้าของทางพรอมิส และได้ถูกพนักงานโทรมาสอบถามถึงยอดจ่าย โดยแจ้งพนักงานทุกครั้งที่มีการโทรติดตามยอดว่า มีการแจ้งตอนไกล่เกลี่ย ว่าจะชำระยอดให้ครบภายในจำนวนงวดที่กำหนด แต่บางเดือนอาจไม่สามารถจ่ายได้ตามยอดขั้นต่ำตามที่ไกล่เกลี่ยได้
โดยทางทนายได้แจ้งและแนะนำไว้ว่า อย่างไรก็ตามให้มีการชำระเข้าไปในทุกงวดเพื่อไม่ให้เป็นการขาดส่ง อันนี้เราก็ทำมาตลอดหลังจากมีการไกล่เกลี่ย
แต่ที่รับไม่ได้คือ พนักงานขึ้นเสียงใส่ลูกค้า ? น้ำเสียงไม่พอใจ ? คือพนักงานก็รับเงินเดือนเหมือนกัน งานคุณต้องบริการแบบนี้หรอ? นี่ขนาดติดต่อได้ แล้วเป็นคนไม่รับสายแต่ติดต่อกลับไปนะ ถ้ารู้ว่าจะพูดแบบนี้ หุบปากลาออกไปเหอะ รบกวนฟังเครื่องบันทึกเสียงด้วย คือจะย้อน จะเถียงพนักงานคือทำไม่ทัน สะอีกอยู่
[CR] Call Center พรอมิส ห่วยแบบนี้หาได้ที่ไหน
โดยทางทนายได้แจ้งและแนะนำไว้ว่า อย่างไรก็ตามให้มีการชำระเข้าไปในทุกงวดเพื่อไม่ให้เป็นการขาดส่ง อันนี้เราก็ทำมาตลอดหลังจากมีการไกล่เกลี่ย
แต่ที่รับไม่ได้คือ พนักงานขึ้นเสียงใส่ลูกค้า ? น้ำเสียงไม่พอใจ ? คือพนักงานก็รับเงินเดือนเหมือนกัน งานคุณต้องบริการแบบนี้หรอ? นี่ขนาดติดต่อได้ แล้วเป็นคนไม่รับสายแต่ติดต่อกลับไปนะ ถ้ารู้ว่าจะพูดแบบนี้ หุบปากลาออกไปเหอะ รบกวนฟังเครื่องบันทึกเสียงด้วย คือจะย้อน จะเถียงพนักงานคือทำไม่ทัน สะอีกอยู่