หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่จริงใจ ช่วยตอบที
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เมือวันที่6มกราคม2564 ผมได้โทรไปที่1175 CALL CENTERของAIS เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจINTERNETบ้าน ซึ้งใช้มาจะครบปีขาดเพียง1เดือน เจ้าหน้าที่ก็พูดจาดีแล้วโอนสายไปที่เปลี่ยนแพ็กเกจให้ผมยืนยันเปลี่ยนจากรายเดือน576บาท มาเป็นรายเดือน POWER4 699บาท ลดครึ่งราคาแถม SIM4G 10GBและ AIS BOXด้วย แล้วAISก็ส่งซิมมาให้ผมหลังจากนั้นอีก2วัน ตอนคุยกับAISบอกผมว่าSIM จะเปิดใช้ได้หลังวันที่12มกราคา2564ซึ้งเป็นวันตัดรอบบิลแต่แล้วSIMนั้นกลับลงทะเบียนไม่ได้ บอกว่าให้ติดต่อไปที่1175อีกครั้ง ผมก็โทรไป1175 อีก5ครั้ง บอกว่าเจ้าหน้าที่จะโทรกลับ เงียบครับ 5ครั้งที่ผมรอเจ้าหน้าที่โทรกลับ อึดอัดมากกับการรอ ผมเป็นคนที่ไม่ต่อว่าใครง่ายๆครับ ถ้าไม่เหลืออดจริงๆ AIS ช่วยมาตอบผมหน่อย ที่SIMส่งมาแล้วงทะเบียนไม่ได้เป็นเพราะอะไร ที่ว่าจะโทรกลับผมรอมา5สายแล้วเงียบเป็นเพราะอะไร แพ็กเกจ POWER4 500/500 เน็ตวิ่งแค่70กว่าๆหลอกกันหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เมื่อไหร่จะสนใจลูกค้า
โทรไปหา1175ไม่เคยได้คำตอบ มีเจ้าหน้าที่บ้างรึป่าว? ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8659789
หมดสัญญาเน็ตบ้าน ais
สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตบ้านของ ais ใกล้หมดสัญญาแล้ว ถ้าจะต่อสัญญาหรือเปลี่ยนแพ็กเกจต้องทำยังไงต่อหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6421606
ยกเลิกแพ็กเกจหรือเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS
สวัสดีค่ะ เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจ AIS ได้ยังไงหรอคะ หรือมีแพ็คเกจไหนที่ต่ำกว่านี้ไหมคะ พอดีว่าใช้แพ็คเกจ Net Max Speed Non-Stop Plus 499 บาท รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมากทั้งที่ใช้ฟังเพลง เข้าแอปออนไลน์ตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 8659682
ติดต่อพนักงาน ais ยังไงคะ
คือต้องการคุยกับพนักงาน ais โทร 1175 ได้คุยกับระบบอัตโนมัติแล้วก็คุยไม่รู้เรื่องเลย ต้องโทรเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7752209
การยกเลิกบริการAis แต่ยังถูกเรียกชำระบิลอยู่
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้บริการais และได้สมัครบริการเพิ่มเติมเป็น Disney+ ผ่านAis ตอนแรกสมัครคิดว่าจะเป็นแพ็กเกจรายเดือนแต่มีsmsส่งมาว่าเราสมัครแพ็กเกจแบบรายปี 1,590 เมื่อวันที่11/2 และเราพึ่งมาเช็คsmsวั
สมาชิกหมายเลข 7668809
ทำไม AIS ห่วย มากครับ ตอนนี้
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อซิม เติมเงินใหม่ เพื่อเอามาใช้กับ อุปกรณ์ Aot ที่จะใช้แค่ internet อย่างเดียว ซิมเทพ ที่จะซื้อบังคับซื้อผ่านช่องทาง online ของ ais เท่านั้น ส่งของก็ช้า ติดตามก็ยาก ต้องลงทะเบียนซ
hidekiller
AIS คิดบิลค่าเน็ตไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ โทรหาก็ให้ถือสายรออย่างเดียว
มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างไหมคะ กับค่าย ais ตอนไปซื้อโทรศัพท์เราซื้อพร้อมโปรเน็ตมา เราเลือกโปร 1299 มา แล้วพนักงานก็ให้ชำระล่วงหน้า แล้วบอกส่วนนี้จะนำไปคำนวณหักลบกับ 1299 ทำให้โปรเน็ตจะถูกลงเหลือประมาณ 900
สมาชิกหมายเลข 6172928
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวผ่าน 1175 ไม่ได้ค่ะ
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวค่ะ 8805396837 มีเหตุต้องใช้ความเร็วจากเน็ตบ้านค่ะ ดำเนินการให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4236617
เน็ตบ้าน AIS เสีย ใช้งานไม่ได้มานานเกิน 1ชั่วโมงแล้ว
ติดต่อ AIS ไปทาง 1175 ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักคน เน็ตบ้านหมายเลข 8800009994 คงต้องยกเลิกบริการมั้งครับ สุดจะทน
สมาชิกหมายเลข 4549373
ติดต่อcall center ais ยังไงให้ได้คุยกับคน
ต้องโทรเบอร์ไหนถึงได้คุยกับคนคะเป็นค่ายที่ติดต่อยากมากกกกกก เน็ตก็แพงกว่าชาวบ้าน แต่ปัญหาเยอะมาก น่าเบื่อมากใช้ais เพราะที่บ้านก็ใช้ทั้งบ้านแต่มาเจอแบบนี้บ่อยๆก็เบื่อมากค่ะ ช่วยทำให้มันติดต่อง่ายๆทีไม
สมาชิกหมายเลข 6753839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่จริงใจ ช่วยตอบที