ขอสอบถามครับ คือผมสั่งของจากทางร้าน ร้านนึงใน lazada เป็นสายแพรของiphone 7 plus ซึ่งพอสั่งมาแล้ว ผมกับขายiphone 7 plus ออกไปให้น้องคนนึงก่อน ซึ่งน้องให้เหตุผลว่าจะซื้อสายแพรต่อ แต่พอสายแพรมาถึงน้องกับบอกว่าเงินไม่พอ ผมเลยอยากส่งของคืนร้านเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวนคือ 490+ค่าส่ง30 แต่ทีนี้พอกดคืนสินค้าในlazada ทางร้านทักมาว่าอยากให้ผมส่งนอกรอบคือให้ผมไปส่งที่ kerry แทน แทนที่จะให้ผมส่งผ่าน lazada โดยการสแกนส่งเพื่อไม่ต้องเสียเงิน แต่ทางร้านไม่ยอมและได้ปฏิเสธการคืนไป ซึ่งผมก็ไม่ยอมและเปิดข้อพิพาทแต่ทาง lazada ก็กดปฏิเสธ เหตุผลของผมไป
ผมเลยอยากถามว่า ผมเป็นลูกค้าทำไมต้องให้ผมได้เสียค่าส่งเพิ่ม ทั้งที่ผมก็จ่ายเต็มจำนวน และร้านอื่นเขาก็ยอมให้ผ่านระบบ และได้เงินคืนเต็มจพนวนที่จ่ายไป แต่ร้านนี้เหมือนจะเอาเปรียบผู้บริโภคเกิน
คืนสินค้ากับlazada แต่ทางร้านให้ส่งนอกรอบ
ผมเลยอยากถามว่า ผมเป็นลูกค้าทำไมต้องให้ผมได้เสียค่าส่งเพิ่ม ทั้งที่ผมก็จ่ายเต็มจำนวน และร้านอื่นเขาก็ยอมให้ผ่านระบบ และได้เงินคืนเต็มจพนวนที่จ่ายไป แต่ร้านนี้เหมือนจะเอาเปรียบผู้บริโภคเกิน