การซื้อสินค้ากับ Banana IT online ครั้งแรกที่ไม่ประทับใจเลย

เราได้สั่งซื้อสินค้าจากทาง Banana online ตอนแรกสินค้านี้เดี๋ยวก็มีเดี๋ยวก็ไม่มีหลายรอบ
จนเมื่อเช้านี้ขึ้นมีสินค้าในคลัง เราก็ได้สอบถามกับ line@ ของทางบานาน่า ว่าที่ขึ้นมีสินค้าเนี่ย มีที่ทางหน้าร้านมั้ยเราจะได้ไปสั่งซื้อ
พนักงานบอกว่าสินค้าที่ขึ้นมีในคลัง กับทางหน้าร้านไม่ใช่คลังเดียวกัน โอเค เราเข้าใจว่างั้นแปลว่าสินค้าในคลังมี เราจึงได้กดสั่งซื้อ
เราทำรายการสั่งซื้อ โดยเลือกชำระเงินผ่อนสินค้า ตัดยอดในบัตรเรียบร้อย เราเลือกเป็นส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง ก็รอทางบานาน่าติดต่อมายืนยัน

สั่งซื้อไปตอน 10:26 น. ยอดตัดอะไรตัดเสร็จ ประมาณ 11:21 น. มีเบอร์โทรมา เรารับเป็นบานาน่า แจ้งว่าสินค้าที่เราซื้อไม่มีในคลัง
มันขึ้นมีแต่เป็นตัว demo อะไรประมาณนั้น เหมือนตัวโชว์ที่สินค้าไม่สมบูรณ์ เราเลยถามว่า แล้วที่มันมีขึ้นว่ามีสินค้าคืออะไร
เค้าก็ตอบว่าเพราะมันเป็นสินค้าของร้าน outlet ที่ขึ้นโชว์ว่ามีในคลัง แต่สินค้าถูกเปิดการใช้งานแล้วจึงไม่สามารถส่งให้กับลูกค้าได้
เราก็เลยถามว่า แล้วสินค้าเหล่านี้มีสาขาที่ไหนบ้าง เพราะจะไปดู ถ้าไม่แย่มากเราจะรับก็จะใช้บัตรผ่อนไป
พนักงานก็ยืนยันว่าเราตกลงที่จะให้ทางบานาน่ายกเลิกออเดอร์นะ เราก็โอเค เราถามย้ำว่าแล้วบัตรเราที่ตัดผ่อนไปแล้วล่ะ จะได้ยอดคืนมั้ย คืนเมื่อไหร่
พนักงานแจ้งภายในวันเลยค่ะ เราก็โอเค เผื่อสินค้ายังมีเราได้ใช้บัตรทำผ่อนไปที่หน้าร้าน แต่รอมาจนเที่ยง ยังไม่เห็นอีเมลล์หรือข้อความอะไรที่ส่งมาแจ้งยืนยันเลยว่า ได้ทำการยกเลิกออเดอร์ไปแล้ว ยังไม่มีการประสานงานอะไรกลับมา
เราไม่ได้หวังว่าเราจะได้ยอดบัตรที่รูดไปกลับมาเดี๋ยวนี้เลย แต่จริงๆมันควรจะเป็นแบบนี้ เพราะคุณขอยกเลิกออเดอร์เอง ไม่ใช่เราขอยกเลิก
โทรไปตามที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 02-017-7788 พนักงานก็บอกว่าจะตามเรื่องให้เดี๋ยวนี้เลย ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันว่ายกเลิกออเดอร์แล้ว

และ line@ ก็บอกเราว่าจะได้ยอดที่ตัดผ่อนไป ภายใน 15-30 วัน คือยังไงกันแน่คะ เราอยากรีบไปตามหาของ และก็ต้องการจะใช้ยอดบัตรที่คุณตัดไปแล้วด้วย ตกลงภายใน 24 ชม. หรือ 15-30 วัน
ความผิดลูกค้าก็ไม่ใช่ ควรเก็บไปปรับปรุงการบริการใหม่นะคะ ถ้าสินค้าไม่มีสต็อก ก็ควรตัดสต็อกไปเลยค่ะ สินค้าจำหน่ายแค่เฉพาะหน้าร้านจะใส่มาในสต็อกทำไมในเมื่อไม่ใช่ตัวที่สามารถขายทางออนไลน์ได้ แล้วพนักงานที่โทรมาแจ้งขอยกเลิก เค้าก็บอกนะคะว่าจริงๆมีที่สาขาฟิวเจอร์รังสิต แต่ทางรังสิตไม่ตอบกลับมา ว่ามีหรือไม่มี ส่งให้ได้หรือไม่ได้ ให้เราลองติดต่อไปเอง ติดต่อไปก็ไม่มีคนรับ แย่มากค่ะ ไม่ประทับใจมากๆ

อัพเดทนะคะ 12:34 เข้าไปเช็คในหน้าออเดอร์ ขึ้นมาแล้วว่าได้ทำการยกเลิกออเดอร์ผ่านระบบเรียบร้อยแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่