เบอร์บ้าน TOT แจ้งเสียตั้งแต่ 5 มค. ยังไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีการติดต่อกลับ
เสียบ่อยมาก อาการเดิมๆ ห่วยสุดๆ
ไม่รู้ว่าควรจะทำยัง เบอร์ติดต่อทางธุรกิจ
ครั้งนี้โทรไปตาม 3 ครั้งแล้ว
คำตอบเดียวเลยคืออยู่ระหว่างดำเนินการ
ผู้บริหารรับรู้เรื่องแบบนี้บ้างไหม หรือเหมือนกัน?
หรือนี่คือมาตรฐาน?
เบอร์บ้าน TOT แจ้งเสียตั้งแต่ 5 มค. ยังไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีการติดต่อกลับ
เสียบ่อยมาก อาการเดิมๆ ห่วยสุดๆ
ไม่รู้ว่าควรจะทำยัง เบอร์ติดต่อทางธุรกิจ
ครั้งนี้โทรไปตาม 3 ครั้งแล้ว
คำตอบเดียวเลยคืออยู่ระหว่างดำเนินการ
ผู้บริหารรับรู้เรื่องแบบนี้บ้างไหม หรือเหมือนกัน?
หรือนี่คือมาตรฐาน?