เราจะส่งเรื่องร้องเรียนการยืดเวลาหรือคืนเที่ยวโดยสาร BTS จากโควิด ให้เป็นผลได้ทางไหนอีกบ้าง

สวัสดีค่ะ เชื่อว่ามีหลายๆ คนที่อาจประสบปัญหาเดียวกันกับรถไฟฟ้า BTS

คืการเติมเที่ยวเดินทางในช่วงปลาย พ.ย. หรือช่วงต้นเดือน ธ.ค. 63

ซึ่งเป็นช่วงก่อนสถานการณ์โควิดรุนแรงขึ้น แล้วถัดมารัฐขอความร่วมมือ(แบบไม่มีมาตรการรองรับ) ให้หยุดอยู่บ้านกันหน่อย

ซึ่งบริษัทเราก็ประกาศ WFH อย่างทันท่วงที
ำให้เที่ยวเดินทางเหลือเพียบ จะรอใช้ทีหลังก็ไม่ทันเพราะมันมีการใช้ครั้งแรกไปตั้งแต่ตอนเติมแล้ว

พยายามสอบถาม BTS ทั้งโทร ทั้งแฟนเพจก็เมินเฉย
มีแต่การแสดงความเห็นใจแต่ไม่คืนจ้าาาาา

โทร 1111 ที่ว่ารับเรื่องร้องเรียนจากโควิดก็แล้ว
ก็ไม่รู้สายเดียวเล็กๆ เรื่องมันจะไปถึงจริงๆไหม

จากการอ่านแฟนเพจ BTS ก็เห็นบางคนเดือดร้อนเหมือนกันโดยเฉพาะโรงเรียน ที่ประกาศหยุด

หมดแรงจะไฟว้ท์ไม่รู้มีทางไหนที่จะได้ผลจริงๆ อีกบ้าง

ในขณะที่ BTS ทำ CSR แจกเจลล้างมือ แต่กลับไม่ใยดีลูกค้าที่เติมเที่ยวที่เป็นเหมือนลูกค้าประจำเลยแม้แต่น้อย

ใครรู้จักช่องทางที่ร้องเรียนได้อีก ส่งมาช่วยกันหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่