ได้เข้าไปใช้บริการของศูนย์dtac ของห้างแห่งหนึ่ง ,ซึ่งเราต้องการไปสมัครโปรโมชั่น ที่มีการลงไว้ในเว็บไซต์
หลังจากที่แจ้งความประสงค์ กับพนักงาน ,พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งเราก้อแจ้งว่าในเว็บไซต์ได้เขียนในเงื่อนไขว่าสามารถทำได้ ซึ่งเราเปิดข้อมูลในเว็บให้ดูแล้วว่าทำได้, เราจึงขอให้พนักงานติดต่อ คอลเซ็นเตออร์ให้เพื่อสอบถามว่าตกลงสามารถทำได้หรือไม่. แต่ทางพนักงานปฏิเสธไม่ยอมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้เรา. ทำให้เราต้องกลับออกมาด้วยคงามผิดหวัง. ซึ่งถ้าพนักงานยอมติดต่อให้เรา แล้งแจ้งว่าทางคอลเซนเตอร์ก้อแจ้งง่าทำไม่ได้ เราคงจะไม่มีปัญหาและยอมจบปัญหาของเรา
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆในนี้ว่า ทุกวันนี้ค่ายอื่นๆ พนักงานบริการมีความกระตือรือร้นที่จะแก้ปัญหา ให้ลูกค้าได้ดีกว่าดีแทค หรือไม่?
เพราะเราเคยใช้บริการค่ายสีเขียวมาก่อน รู้สึกว่าพนักงานศูนย์บริการมีความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ได้มากกว่านี้.
ทำไมบริการของศูนย์ฯ dtac ไม่ใส่ใจลูกค้า
หลังจากที่แจ้งความประสงค์ กับพนักงาน ,พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งเราก้อแจ้งว่าในเว็บไซต์ได้เขียนในเงื่อนไขว่าสามารถทำได้ ซึ่งเราเปิดข้อมูลในเว็บให้ดูแล้วว่าทำได้, เราจึงขอให้พนักงานติดต่อ คอลเซ็นเตออร์ให้เพื่อสอบถามว่าตกลงสามารถทำได้หรือไม่. แต่ทางพนักงานปฏิเสธไม่ยอมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้เรา. ทำให้เราต้องกลับออกมาด้วยคงามผิดหวัง. ซึ่งถ้าพนักงานยอมติดต่อให้เรา แล้งแจ้งว่าทางคอลเซนเตอร์ก้อแจ้งง่าทำไม่ได้ เราคงจะไม่มีปัญหาและยอมจบปัญหาของเรา
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆในนี้ว่า ทุกวันนี้ค่ายอื่นๆ พนักงานบริการมีความกระตือรือร้นที่จะแก้ปัญหา ให้ลูกค้าได้ดีกว่าดีแทค หรือไม่?
เพราะเราเคยใช้บริการค่ายสีเขียวมาก่อน รู้สึกว่าพนักงานศูนย์บริการมีความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ได้มากกว่านี้.