สวัสดีครับ ผมอยากจะรบกวนสอบถามไปทาง TOT สักนิดครับ

กระทู้คำถาม
พอดีว่าผมมีหมายเลขเติมเงินของ TOT แต่พอดีว่าลืมเติมเงินลืมซื้อวัน จึงทำให้หมายเลขโทรศัพท์มือถือถูกยกเลิกออกจากระบบ ผมโทรสอบถามทาง Call Center ว่าจะดึงหมายเลขกลับมาคืนเพื่อใช้งานต่อ ทาง Call Center แจ้งว่า ไม่สามารถดึงกลับมาได้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมาตรฐานของ TOT ถึงเป็นแบบนี้  
การใช้งานกับเอกชนที่เป็นผู้ให้บริการมือถือ ในตอนนี้ ถ้าหมายเลขโทรศัพท์มือถือถูกยกเลิกออกจากระบบ โดยที่ไม่นานจนเกินไป ก็ยังสามารถดึงกลับมาใช้งานได้ ผมเลยไม่แน่ใจว่าทำไมของรัฐวิสาหกิจถึงไม่สามารถดึงกลับมาได้บ้าง ผมเลยอยากจะสอบถามว่าถ้าผมอยากจะขอดึงหมายเลขกลับมาใช้งานเหมือนเดิมจะทำได้หรือเปล่า หรือว่าจะต้องให้ผมแจ้งไปทางกสทชหรือไม่ครับ รบกวนช่วยมาให้คำตอบด้วยนะครับเพราะเท่าที่ผมจำได้หมายเลขน่าจะถูกยกเลิกออกไปจากระบบไม่นานเท่าไหร่
และที่สำคัญมีประกาศออกมาอยู่ว่า ถ้าหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้รายใด ถูกยกเลิกออกจากระบบไปต้องเก็บไว้ ภายในไม่เกิน 45 วัน  
ท่าทาง TOT แก้ไขให้ผมไม่ได้ก็คงลำบากนะครับ แค่เรื่องแค่นี้ยังแก้ไขไม่ได้ การไปแข่งขันกับเอกชนก็คงยาก เอกชนเขาดึงลูกค้า ทุกวิถีทาง ทั้งเรื่องการย้ายค่าย ก็มีแพ็คเกจออกมาให้ผู้ใช้เลือกเพื่อป้องกันการย้ายค่าย เวลาหมายเลขโทรศัพท์มือถือถูกยกเลิกออกจากระบบก็ยังสามารถดึงคืนได้ แต่ถ้ารัฐวิสหกิจก็จะเป็นด้านตรงข้ามเลย ถ้าใครจะย้ายค่ายออก ก็ไปเลย ไม่ต้องง้อไม่ต้องมีโปรพิเศษใดๆทั้งสิ้น ถ้าหมายเลขโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินของใคร ถูกยกเลิกออกจากระบบก็ปล่อยมันยกเลิกไปเลยไม่ดึงคืนให้ ถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่ก็เตรียมตัวเถอะครับ แค่ option พิเศษที่ควรมีให้ยังมีให้ไม่ได้ ต่อให้มีคลื่นดีแค่ไหนมีทรัพยากรมากเพียงใดก็สู้เอกชนไม่ได้อยู่ดี ถ้าไม่อยากให้ผมรู้สึกติดลบก็กรุณาช่วยเหลือผมด้วยนะครับเพราะที่ผ่านมาชื่อเสียงของรัฐวิสาหกิจในเรื่องการให้บริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่