คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2643498
สำหรับกรณีโอนเงินและยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางนั้น โดยปกติเจ้าของบัญชีต้นทางที่ทำรายการจะต้องมีการติดต่อเเจ้งเรื่องเข้ามากับทางธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการทำรายการโอนเงินค่ะ
ทั้งนี้ รบกวนท่านเเจ้งรายละเอียดข้อมูลการทำรายการ เช่น ข้อมูลเจ้าของบัญชีต้นทาง (ชื่อ - นามสกุล เเละหมายเลขโทรศัพท์ หากมี) , สลิปโอนเงิน เข้ามาผ่านทางหลังไมค์ของ SCB Thailand เพื่อนำส่งข้อมูลประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
สำหรับกรณีโอนเงินและยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางนั้น โดยปกติเจ้าของบัญชีต้นทางที่ทำรายการจะต้องมีการติดต่อเเจ้งเรื่องเข้ามากับทางธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการทำรายการโอนเงินค่ะ
ทั้งนี้ รบกวนท่านเเจ้งรายละเอียดข้อมูลการทำรายการ เช่น ข้อมูลเจ้าของบัญชีต้นทาง (ชื่อ - นามสกุล เเละหมายเลขโทรศัพท์ หากมี) , สลิปโอนเงิน เข้ามาผ่านทางหลังไมค์ของ SCB Thailand เพื่อนำส่งข้อมูลประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง SCB - TMB
ปล.ติดต่อไปทาง TMB บอกไม่สามารถจัดการให้ได้ ต้องติดต่อต้นทางเอง
ปล2. พอติดต่อทางต้นทาง (SCB) บอกต้องให้ลูกค้าต้นเป็นคนติดต่อเข้ามาเอง แล้วจะทำการคืนเงินให้ต้นทาง แล้วทำการโอนใหม่ แต่ในกรณีของผมคือเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง คนที่มาซื้อของแล้วก็ไปไม่สามารถติดต่อกับต้นทางได้ ทางธนาคารพอจะมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้หรือเปล่าครับ
องกรณ์ระดับนี้ เจอปัญหามากี่ครั้งแต่ก็แก้ไขไม่เคยได้