หลังจากทำการยืนยันตัวตน + ใช้ Pautang ได้ระยะหนึ่งแล้ว
สามารถใช้ "คนละครึ่ง" เฟส 1 ได้ตามปกติ
มีการ "บังคับ" ให้ update App Paotang !!!
หลังจาก update แล้ว
ทำไมต้องบังคับให้สมัครใช้ G-Wallet ใหม่
แล้วบังคับ "ยืนยันตัวตน" อีกครั้ง ?
การโปรแกรมอย่างนี้ เป็น "ภาระซ้ำซ้อน" ที่เอามายัดเยียดให้ลูกค้า
ธนาคารควรตรวจสอบการทำงานของ Programmer ควรแก้ไขเรื่องนี้
เพื่อไม่ให้เป็นภาระกับพนักงานธนาคารเอง และ เป็นภาระซ้ำซ้อนให้ลูกค้า
โดยเฉพาะการติดต่อธนาคารในขณะนี้ ต้องใช้เวลารอคิวเป็นเวลานาน
หวังว่าธนาคารจะพิจารณาแก้ไข
PaoTang สร้างปัญหาให้ธนาคารกรุงไทย และเพิ่มภาระให้ลูกค้า
สามารถใช้ "คนละครึ่ง" เฟส 1 ได้ตามปกติ
มีการ "บังคับ" ให้ update App Paotang !!!
หลังจาก update แล้ว
ทำไมต้องบังคับให้สมัครใช้ G-Wallet ใหม่
แล้วบังคับ "ยืนยันตัวตน" อีกครั้ง ?
การโปรแกรมอย่างนี้ เป็น "ภาระซ้ำซ้อน" ที่เอามายัดเยียดให้ลูกค้า
ธนาคารควรตรวจสอบการทำงานของ Programmer ควรแก้ไขเรื่องนี้
เพื่อไม่ให้เป็นภาระกับพนักงานธนาคารเอง และ เป็นภาระซ้ำซ้อนให้ลูกค้า
โดยเฉพาะการติดต่อธนาคารในขณะนี้ ต้องใช้เวลารอคิวเป็นเวลานาน
หวังว่าธนาคารจะพิจารณาแก้ไข