PaoTang สร้างปัญหาให้ธนาคารกรุงไทย และเพิ่มภาระให้ลูกค้า

หลังจากทำการยืนยันตัวตน + ใช้ Pautang ได้ระยะหนึ่งแล้ว
สามารถใช้ "คนละครึ่ง"  เฟส 1 ได้ตามปกติ 

มีการ "บังคับ" ให้ update App Paotang !!!
หลังจาก update แล้ว 

ทำไมต้องบังคับให้สมัครใช้ G-Wallet  ใหม่
แล้วบังคับ "ยืนยันตัวตน" อีกครั้ง ?

การโปรแกรมอย่างนี้ เป็น "ภาระซ้ำซ้อน" ที่เอามายัดเยียดให้ลูกค้า

ธนาคารควรตรวจสอบการทำงานของ Programmer  ควรแก้ไขเรื่องนี้

เพื่อไม่ให้เป็นภาระกับพนักงานธนาคารเอง และ เป็นภาระซ้ำซ้อนให้ลูกค้า

โดยเฉพาะการติดต่อธนาคารในขณะนี้ ต้องใช้เวลารอคิวเป็นเวลานาน

หวังว่าธนาคารจะพิจารณาแก้ไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่