คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คือ ปัญหา ที่ผมร้องเรียนคือ
หลังจากทำการยืนยันตัวตน + ใช้ Pautang ได้ระยะหนึ่งแล้ว
ใช้ คนละครึ่ง ได้เกือบหมดแล้ว
มีการ "บังคับ" ให้ update App Paotang
หลังจาก update แล้ว ทำไมต้องมีการสมัครใช้ G-Wallet และบังคับ "ยืนยันตัวตน" อีกครั้ง
ซึ่งเป็น "ภาระซ้ำซ้อน" ที่เอามาใส่ให้ลูกค้า
ธนาคารควรให้ Programmer แก้ไขเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้มี ภาระกับพนักงานธนาคารเอง และลูกค้า
โดยเฉพาะการติดต่อธนาคารตอนนี้ ต้องใช้เวลารอคิวนานมาก
หลังจากทำการยืนยันตัวตน + ใช้ Pautang ได้ระยะหนึ่งแล้ว
ใช้ คนละครึ่ง ได้เกือบหมดแล้ว
มีการ "บังคับ" ให้ update App Paotang
หลังจาก update แล้ว ทำไมต้องมีการสมัครใช้ G-Wallet และบังคับ "ยืนยันตัวตน" อีกครั้ง
ซึ่งเป็น "ภาระซ้ำซ้อน" ที่เอามาใส่ให้ลูกค้า
ธนาคารควรให้ Programmer แก้ไขเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้มี ภาระกับพนักงานธนาคารเอง และลูกค้า
โดยเฉพาะการติดต่อธนาคารตอนนี้ ต้องใช้เวลารอคิวนานมาก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
PaoTang มีปัญหายืนยันตัวตนด้วย ATM
ตามขั้นตอนนี้เสร็จแล้ว
กลับมาทำตาม "ที่ขีดเส้นใต้" ที่ App ในมือถือตามภาพ
แต่ Paotang ก็ยังให้ยืนยันตัวตนด้วย
1) บัตรประชาชน
2) ถ่ายรูปตัวเอง (เหมือนเดิมทุกประการ)
ตกลงจะต้องไปยืยยันตัวตนที่ธนาคาร ใช่ไหม ?
ถ้าต้องการจะให้ ลูกค้า ทำอย่างนี้ คือ ต้องไปธนาคารด้วยตัวเอง
*****ก็บอกตั้งแต่แรก จะได้ไม่เสียเวลา
หมายเหตุ ผมเคยทำแล้ว แต่คราวนี้มันขึ้นมาให้ Update App
หลังจาก update แล้ว ก็ต้องมาขั้นตอน ยืนยันตัวตน เริ่มต้นทำใหม่อีกแล้ว
ทำไม เป๋าตัง จึงทำให้ลูกค้าต้อง "ทำงานซ้ำซ้อน" อย่างนี้
หรือว่า โปรแกรมเมอร์ของ PaoTang ยังมือใหม่ ไม่มีประสบการณ์ ?