PaoTang มีปัญหายืนยันตัวตนด้วย ATM

กระทู้คำถาม
หลังจากยืนยันตัวตนด้วยมือถือไม่สำเร็จ จึงไปยืนยันตัวตนที่ตู้สีเทาของกรุงไทย

ตามขั้นตอนนี้เสร็จแล้ว

กลับมาทำตาม "ที่ขีดเส้นใต้"  ที่ App ในมือถือตามภาพ

แต่ Paotang ก็ยังให้ยืนยันตัวตนด้วย 
1) บัตรประชาชน
2) ถ่ายรูปตัวเอง  (เหมือนเดิมทุกประการ)  

ตกลงจะต้องไปยืยยันตัวตนที่ธนาคาร ใช่ไหม ?

ถ้าต้องการจะให้ ลูกค้า ทำอย่างนี้ คือ ต้องไปธนาคารด้วยตัวเอง

*****ก็บอกตั้งแต่แรก จะได้ไม่เสียเวลา

หมายเหตุ  ผมเคยทำแล้ว แต่คราวนี้มันขึ้นมาให้  Update App

หลังจาก update แล้ว ก็ต้องมาขั้นตอน ยืนยันตัวตน เริ่มต้นทำใหม่อีกแล้ว

ทำไม  เป๋าตัง  จึงทำให้ลูกค้าต้อง "ทำงานซ้ำซ้อน" อย่างนี้

หรือว่า  โปรแกรมเมอร์ของ PaoTang ยังมือใหม่ ไม่มีประสบการณ์ ?

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คือ ปัญหา ที่ผมร้องเรียนคือ

หลังจากทำการยืนยันตัวตน + ใช้ Pautang ได้ระยะหนึ่งแล้ว

ใช้ คนละครึ่ง ได้เกือบหมดแล้ว

มีการ "บังคับ" ให้ update App Paotang

หลังจาก update แล้ว ทำไมต้องมีการสมัครใช้ G-Wallet และบังคับ "ยืนยันตัวตน" อีกครั้ง

ซึ่งเป็น "ภาระซ้ำซ้อน" ที่เอามาใส่ให้ลูกค้า

ธนาคารควรให้ Programmer แก้ไขเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้มี ภาระกับพนักงานธนาคารเอง และลูกค้า

โดยเฉพาะการติดต่อธนาคารตอนนี้ ต้องใช้เวลารอคิวนานมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่