หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของขวัญปีใหม่ จากใจดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac wifi
dtac Reward
mydtac eService
dtac App
เช้านี้ชื่นใจ ดีแทคลดระดับเราจาก gold member เป็น silver หลังจากใช้ชีวิตอยู่กับค่ายนี้มา 16 ปี 3 เดือน แล้วก็คิดจะจงรักภัคดีค่ายนี้ต่อไปโดยไปเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อเดือนก่อน นี่คือผลตอบแทนต่อความภัคดีในแบรนด์ดีแทค หมดจากติดแพคเก็จโปร ลาทีแน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใกล้หมดความอดทนแล้ว
ทำไมDtac ปรับลดระดับสมาชิกจาก Gold เป็น Silver member ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าเก่า ใช้งานมา16 ปี สงสัยต้องลองย้ายใช้งานค่ายอื่นดูบ้าง เผื่อเค้าจะดูแลดีกว่าที่เดิม
สมาชิกหมายเลข 6615569
ใช้ดีแทคDTAC GOLD MEMBER อยู่ ๆ ก็เป็น Silver member 11ปี ไม่มีอะไรให้ลูกค้าเก่าเลย
ใช้ดีแทคDTAC GOLD MEMBER อยู่ ๆก็เป็น Silver member จองnote10 ไม่ได้ 11 ปี ว่าจะใช้ สิทธฺิจอง note10 ครับ แต่ไม่เป็นไรครับ สงสัยผมผิดเองที่ใช้ค่ายนี้ ถึงใช้งานน้อยก็เข้าใจ ถ้าผมใช้ไม่ตามจำนวนก
IAMNOONON
ใช้งาน DTAC เกิน 10 ปี ทำไมยังเป็นแค่ Silver Member?
สงสัยครับว่า DTAC เค้าจัดการยังไงว่าใครอยู่ Welcome, Silver, Gold หรือ Platinum Blue Member เพราะเห็นในเว็บไซต์ระบุว่า "ลูกค้า Gold Member อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต
สมาชิกหมายเลข 6143666
ทำไม dtac ถึงลดสถานะ reward
ใช้งาน dtac มาเป็น 10 ปี เข้ามาดูอีกที ถูกลดสถานะ reward จาก gold member เป็นระดับเริ่มต้น welcome member เป็นเพราะอะไร เดี๋ยวนี้ dtac เขาลดสถานะลูกค้าแบบนี้แล้วหรอ
สมาชิกหมายเลข 6722494
ทำไม DTAC ถึงทำแบบนี้คะ?
เราใช้โปร 899 มาปีกว่าๆค่ะ ตอนแรกนั้นซื้อโทรศัพท์ใหม่แล้วจ่ายล่วงหน้ารายเดือน 3,000 เป็นส่วนลด เดือนละ 300 บาท 10 เดือน ซึ่งก่อนหน้านั้นพนักงานได้แจ้งว่า ถ้าใช้ครบ 8 เดือนจะได้สิทธิ์เป็น Gold Member (
ชื่ออะไรดีนะ
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน
จะติดต่อยังไงให้ได้คุยกับคน ก่อนหน้านี้ เป็น Platinum blue member ติดต่อง่ายมาก พอถูกลด เป็น gold ติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่จ่ายเงินใช้แพ็กเกจเหมือนกัน ติดต่อยากมาก แพ็กเกจก็แพง แต่อินเตอร
สมาชิกหมายเลข 6785459
มีใครประสบปัญหา dtac ลดระดับลูกค้าจาก gold เป็น welcome member บ้างไหมคะ
ไม่เข้าใจมากๆ ใช้งาน dtac มา 14 ปี เป็น gold member มานานอีกนิดเดียวจะเป็น platinum แล้วแต่อยู่ดีดีก็โดนลดระดับลงมาเหลือ welcome member ลดลงมาหลายขั้นมาก ถึงระดับล่างสุดเลยโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือแ
สมาชิกหมายเลข 5165360
ใช้เบอร์ดีแทครายเดือนมาน่าจะ 7 ปีได้สิทธิพิเศษไม่เคยได้อะไรเลย อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ก็ย้ายค่าย
มือถือใกล้พัง มองหาโปรซื้อเครื่อง แต่พอดูแล้ว อย่างโปร ลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 12 เดือนขึ้นไป โดยมีประวัติการชำระค่าบริการเต็มจำนวน และชำระค่าบริการภายในกำหนด ผ่อนค่าเครื่องไม่มีดอ
เหม่งเรืองแสง
มาแล้ว ราคา iPhone 16 พร้อมโปรโมชั่น จาก True AIS และ Dtac
เปิดราคาและโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ iPhone 16 จากค่ายมือถือ True AIS และ Dtac จากเวลาที่เปิดให้จากผ่านเว็บไซต์ของแต่ละค่าย เมื่อตอน 19:00 น. เครื่องที่ฮอตฮิตที่สุด เห็นจะเป็นพี่ใหญ่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 6740597
ดีแทคล่ม
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นเวลายาวนาน (ปีกว่าๆ) ไม่ได้รับการแก้ไขใดใดเลยจากค่ายดีแทค ซึ่งแพ็คเกจที่ใช้งานค่อนข้างสูง ( PLATINUM BLUE MEMBER ) มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ควรติดต่อใคร?
สมาชิกหมายเลข 7682914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac wifi
dtac Reward
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของขวัญปีใหม่ จากใจดีแทค