หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ใครให้นานกว่านี้ไหม AIA call center 1 ชม ยังไม่ได้คุยกับ จนท
กระทู้รีวิว
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
คอลเซ็นเตอร์ประกันชีวิต AIA ให้ภาพ แทนคำพูด
ฉุกเฉิน ผมคงตายก่อนให้ภาพ แทนคำพูด
ครบ 1 ชม ตัดสายให้ไปรอคิวใหม่ด้วย
สุดยอด ถ้าประกันชีวิต ฉุกเฉิน ผมคงตายก่อน
ชื่อสินค้า:
AIA
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต ทำไมติดต่อยากจังคะ
เราพยายามจะติดต่อผ่านช่องทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทกรุงเทพประกันชีวิตแต่ติดต่อยากมากเลยค่ะคู่สายสนทนาเต็มตลอดเลยนี่เราโทรไปประมาณสามสายสายละ 10 นาทีแล้วยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ #กรุงเทพประกันชีวิต #ประกัน
สมาชิกหมายเลข 8137402
พนักงานงานขายประกันAIAทางโทรศัพท์แย่มาก
วันที่ 10 ธ.ค.67 ที่ผ่านมาเราได้ตกลงซื้อประกันของ aia ทางโทรศัพท์ ตอนแรกก็ลังเล ไม่รู้อะไรดลใจให้โอนเงินไป พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้หลังได้ได้กรมธรรม์ แต่ไม่มีการบอกว่าถ้าได้รับกรมธรรม์แบ้วต้องเสีย
สมาชิกหมายเลข 3055693
กรมธรรม์ aia ยกเลิกกรมธรรม์อัตโนมัติ
1.กู้กรมธรรม์ได้เงิน 27000 2ส่งกรมธรรม์ไป 46000 3.ส่งจนครบกำหนด ยกเลิกกรมธรรม์อัตโนมัติ แล้วแบบนี้จะส่งกรมธรรม์ครบทำไม 4.ไม่มีการแจ้งเตือนจะยกเลิกเลย
สมาชิกหมายเลข 4984420
เติมเงิน Ais ผ่าน mobile banking ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานตอน 20:01น. เราจะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตของ Ais แต่เติมไปแล้วยอดไม่เข้าค่ะเลยกด 1175 ไป กดเลขๆจนทราบว่าระบบขัดข้องอีก3ชั่วโมงจึงจะใช้ได้เราเลยรอจน 5 ทุ่มค่ะยอดก็ไม่เข้าพยายามติดต่อคอลเ
สมาชิกหมายเลข 8564556
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ โทรเข้า call center แล้วแต่ไม่มีโปรแกรมให้เลือกแจ้งปัญหาเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8563883
AIA กรรมธรรม์ที่จ่ายเบี้ยประกันครบตามกำหนด ทำไมยังต้องจ่ายเบี้ยเพิ่มเติมอีกครับ อยากยกเลิกต้องทำไง ติดต่อไม่ได้
คุณแม่ผมทำประกันชีวิตให้ผมโดยทำกับ AIA จ่ายเบี้ยประกันครบ 20 ปีตามที่ระบุในสัญญาแล้ว ทำไมยังต้องจ่ายเบี้ยเพิ่มเติมอีกครับ ติดต่อ AIA ไม่ได้เลยทั้ง call center เบอร์ 02 ติดตั้งแอพ AIA
สมาชิกหมายเลข 1954376
ใครมีประสบการณ์เรียกร้องค่าขาดประโยชน์กรณีถูกฝ่านประกันอลิอันซ์ชนบ้างคะ?
เราเป็นผู้เสียหาย ถูกชนที่ลพบุรีเมื่อวันที่15 ธ.ค.67 ซ่อมอู่นอกต้องขับไปยื่นเอกสารตั้งเบิกที่สาขาสระบุรี ในระหว่างนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายอลิอันซ์ติดต่อหรือแจ้งsmsความคืบหน้าใดๆมีแต่เราที่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7304236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ใครให้นานกว่านี้ไหม AIA call center 1 ชม ยังไม่ได้คุยกับ จนท
ฉุกเฉิน ผมคงตายก่อนให้ภาพ แทนคำพูด
ครบ 1 ชม ตัดสายให้ไปรอคิวใหม่ด้วย
สุดยอด ถ้าประกันชีวิต ฉุกเฉิน ผมคงตายก่อน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้