ว่าด้วยการรับประกันคุณภาพรถของ มิตซู

กระทู้คำถาม
: ขอระบายความรู้สึกหน่อยครับ 

#การรับประกันคุณภาพรถ

มิตซูประกาศไว้ว่า รถออกหลังจาก 1มค.60 เป็นต้นไปจะรับประกาศอยู่ที่ 5ปี ซึ่งรถที่ผมขับอยู่ ออกเมื่อ 6มีค.60 (มีหลักฐานจากใบเสร็จรับเงิน เล่มสมุดคู่มือรถมีระบุไว้ชัดเจนวันรับรถ)

เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากนำรถไปเช็คระยะตามเวลารับประกันแล้ว ศูนย์แจ้งว่า แร็คพวงมาลัยซึม/รั่ว แต่รถคุณหมดวารันตีศูนย์แล้ว  จึง งง เลยแจ้งไปทางแอฟของมิตซู ทางมิตซูก็โยนไปเช็คที่ ศูนย์ที่ออกรถ ก็แจ้งว่ารถหมดประกันไปแล้ว เลยคาใจ โทรหา สนง.ใหญ่อีก ก็บอกมาว่า รถได้ถูกนำไปใช้งานแล้วตั้งเดือน ธค.59 เลยรับประกันแค่3ปี ส่วนผมก็ยืนยันว่ารถคันนี้ ออกมาตอน มีค.60 สนง.ใหญ่ก็บอกแค่ว่า เราไม่สามารถช่วยอะไรได้ เราได้ลงบันทึกเลขตัวถังไว้แล้ว ซึ่งหมดประกันแล้ว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

รึใครมีประสบการณ์ทำนองนี้มีวิธีแนะนำกันได้นะครับควรทำไงดีหรือปล่อยไป

จึงมาฝากไว้ว่า ใครคิดออกรถมิตซู ให้คุยรายละเอียดให้ดีกันนะครับ พลาดเลย....อุตสาห์เป็นรถที่เราชอบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
หลักฐานการรับรถ ใบเสร็จรับเงิน / book service ที่ลงบันทึกวันรับรถ ยังอยู่ไหม ? เอาอันนี้ไปยัน แล้วเอาเรื่องศูนย์บริการที่ออกรถครับ

จริงๆเคสนี้ ถ้า นิสสัน นี่ แจ้งไปที่ call center เค้าจัดการเคลียร์ แก้ไขในระบบให้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่