คือ งง กับการเคลมของครับ ตอนผม ram ไปเคลมที่สาขา พนักงานก็ออกไปเคลมมาให้ ซึ่งถ้าของมีปัญหาหรืออะไร พนักงานก็บอกลูกค้าก่อนว่าเคลมไม่ได้ นี่ออกใบเคลมให้ลูกค้าไป พอสาขาส่งไปทางศูนย์เคลม บอกว่า ram แตก ram บิ่น
พนักงานของคุณทำแตก และมาโยนให้ลูกค้าก็มันก็ไม่ใช่เรื่องนะครับ
และทำไมตอนก่อนออกใบเคลมไม่พุดอะไรสักอย่าง มันก็ต้องเช็คก่อนรึป่าว
เคลมของ JIB
พนักงานของคุณทำแตก และมาโยนให้ลูกค้าก็มันก็ไม่ใช่เรื่องนะครับ
และทำไมตอนก่อนออกใบเคลมไม่พุดอะไรสักอย่าง มันก็ต้องเช็คก่อนรึป่าว