เคลมของ JIB

คือ งง กับการเคลมของครับ ตอนผม ram ไปเคลมที่สาขา พนักงานก็ออกไปเคลมมาให้ ซึ่งถ้าของมีปัญหาหรืออะไร พนักงานก็บอกลูกค้าก่อนว่าเคลมไม่ได้ นี่ออกใบเคลมให้ลูกค้าไป พอสาขาส่งไปทางศูนย์เคลม บอกว่า ram แตก ram บิ่น

พนักงานของคุณทำแตก และมาโยนให้ลูกค้าก็มันก็ไม่ใช่เรื่องนะครับ

และทำไมตอนก่อนออกใบเคลมไม่พุดอะไรสักอย่าง มันก็ต้องเช็คก่อนรึป่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่