ติดต่อ​ food​ panda​ ยังไงได้บ้างคะ​

สวัสดีค่ะ​ ​เราเปิดร้านขายอาหารกับ​food​panda​ มา​ 1​เดือน​​ เมื่อ​2อาทิตย์ก่อนเจ้าหน้าที่pandaส่ง​ invoice มาทางอีเมล​แต่เงินไม่เข้าบัญชีเรา เราพบว่าเลขที่บ/ชในใบเสร็จนั้นไม่ตรงกับที่เราเคยให้​ โดย4​ตัวสุดท้ายสลับกัน​ เราเลยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ทั้งทางอีเมล​และช่องทางที่ให้แจ้งปัญหาในแอปของfoodpanda​ แต่จนถึงวันนี้ผ่านมา​2อาทิตย์แล้วยังไม่เคยได้รับการตอบกลับเพื้อแก้ไขปัญหาจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ​ ดังนั้นตั้งแต่ขายมา1เดือนเงินไม่เคยเข้าบชเราเลย​ ทั้งต้นทุนและกำไร​ ​มีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ​   จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่