สวัสดีค่ะ เราเปิดร้านขายอาหารกับfoodpanda มา 1เดือน เมื่อ2อาทิตย์ก่อนเจ้าหน้าที่pandaส่ง invoice มาทางอีเมลแต่เงินไม่เข้าบัญชีเรา เราพบว่าเลขที่บ/ชในใบเสร็จนั้นไม่ตรงกับที่เราเคยให้ โดย4ตัวสุดท้ายสลับกัน เราเลยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ทั้งทางอีเมลและช่องทางที่ให้แจ้งปัญหาในแอปของfoodpanda แต่จนถึงวันนี้ผ่านมา2อาทิตย์แล้วยังไม่เคยได้รับการตอบกลับเพื้อแก้ไขปัญหาจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ดังนั้นตั้งแต่ขายมา1เดือนเงินไม่เคยเข้าบชเราเลย ทั้งต้นทุนและกำไร มีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
ติดต่อ food panda ยังไงได้บ้างคะ