เมื่อไหร่จะเลิกทำแคมเปญ ที่ไม่โปร่งใสกันซักทีคะ CITIBank และ Foodpanda

เรื่องของเรื่องคือ เราจะสั่งอาหารกับ food panda แล้วเหม็นว่ามีpro ลด 10%

แต่พอใส่ส่วนลดแล้วใช้ไม่ได้
โทรไปทาง Citibank เจ้าหน้าที่บอกขอไปเช็คให้ แล้วจะติดต่อกลับ

หายไปชั่วโมงกว่า ....(ตรูจะทานข้าววันนี้นะ)
จนเราโทรไปตามอีกรอบ Citibank บอกว่า ทาง food panda จำกัดจำนวน voucher

เอิ่มคือมันใช่มั๊ยอ่ะ
ถ้าจะจำกัดจำนวน ก็ควรแจ้งลูกค้าสิว่ามีกี่สิทธิ
แล้วได้ใช้ไปกี่สิทธิแล้ว

แต่ใน web ทั้งของ foodpanda ทั้ง citibank
เขียนเหมือนใช้ได้เรื่อยๆจนสิ่นระยะเวลาโปรโมชั่น

ทำโปรเพื่อดึงดูดลูกค้า...แต่พอลูกค้าจะใช้ก็อ้างนั่นโน่นนี่ไปเรื่อย...เพลียกับ marketing ห่วยๆแบบนี้มาก เมื่อไหร่มันจะหมดไปซักทีนะ

ทำอะไรที่ซื่อสัตย์ และจริงใจกับผู้บริโภคกันบ้างไม่ได้เหรอคะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่