เรื่องของเรื่องคือ เราจะสั่งอาหารกับ food panda แล้วเหม็นว่ามีpro ลด 10%
แต่พอใส่ส่วนลดแล้วใช้ไม่ได้
โทรไปทาง Citibank เจ้าหน้าที่บอกขอไปเช็คให้ แล้วจะติดต่อกลับ
หายไปชั่วโมงกว่า ....(ตรูจะทานข้าววันนี้นะ)
จนเราโทรไปตามอีกรอบ Citibank บอกว่า ทาง food panda จำกัดจำนวน voucher
เอิ่มคือมันใช่มั๊ยอ่ะ
ถ้าจะจำกัดจำนวน ก็ควรแจ้งลูกค้าสิว่ามีกี่สิทธิ
แล้วได้ใช้ไปกี่สิทธิแล้ว
แต่ใน web ทั้งของ foodpanda ทั้ง citibank
เขียนเหมือนใช้ได้เรื่อยๆจนสิ่นระยะเวลาโปรโมชั่น
ทำโปรเพื่อดึงดูดลูกค้า...แต่พอลูกค้าจะใช้ก็อ้างนั่นโน่นนี่ไปเรื่อย...เพลียกับ marketing ห่วยๆแบบนี้มาก เมื่อไหร่มันจะหมดไปซักทีนะ
ทำอะไรที่ซื่อสัตย์ และจริงใจกับผู้บริโภคกันบ้างไม่ได้เหรอคะ
เมื่อไหร่จะเลิกทำแคมเปญ ที่ไม่โปร่งใสกันซักทีคะ CITIBank และ Foodpanda
แต่พอใส่ส่วนลดแล้วใช้ไม่ได้
โทรไปทาง Citibank เจ้าหน้าที่บอกขอไปเช็คให้ แล้วจะติดต่อกลับ
หายไปชั่วโมงกว่า ....(ตรูจะทานข้าววันนี้นะ)
จนเราโทรไปตามอีกรอบ Citibank บอกว่า ทาง food panda จำกัดจำนวน voucher
เอิ่มคือมันใช่มั๊ยอ่ะ
ถ้าจะจำกัดจำนวน ก็ควรแจ้งลูกค้าสิว่ามีกี่สิทธิ
แล้วได้ใช้ไปกี่สิทธิแล้ว
แต่ใน web ทั้งของ foodpanda ทั้ง citibank
เขียนเหมือนใช้ได้เรื่อยๆจนสิ่นระยะเวลาโปรโมชั่น
ทำโปรเพื่อดึงดูดลูกค้า...แต่พอลูกค้าจะใช้ก็อ้างนั่นโน่นนี่ไปเรื่อย...เพลียกับ marketing ห่วยๆแบบนี้มาก เมื่อไหร่มันจะหมดไปซักทีนะ
ทำอะไรที่ซื่อสัตย์ และจริงใจกับผู้บริโภคกันบ้างไม่ได้เหรอคะ