Food panda มีปัญญารับผิดชอบลูกค้าแค่นี้เหรอครับ?

ผมสั่งอาหารร้านนี้บ่อย ใส่คำสั่งว่าไม่ใส่วัตถุดิบบางชนิด ซึ่งผู้ทานเค้าแพ้
ผมโดนเพิกเฉยต่อคำสั่งพิเศษถึง 4 ครั้ง ผมรายงายไปแล้วครั้งนึง ก็ได้รับการชดเชย(ที่ไม่คุ้มเอามากๆ)
ส่วนรอบนี้ผมรายงานครั้งที่2 ซึ่งทางแอพแสดงความรับผิดชอบโดยให้ส่วนลด20บาท โห...คุ้มจังครับ
ผมรออาหาร30นาที จ่ายไรเดอร์60บาท และอาหารผู้ป่วยก็ทานไม่ได้
#ydj6-83sk , เคยคอมเพลนไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม
...นี่ผมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีกกี่ครั้ง จึงจะได้รับการแก้ไข?
ก็ไม่ทราบว่าทั้งร้านทั้งแอพ จะใส่ใจเรื่องนี้มากน้อยเพียงใด หรือเน้นแต่ยอดขายเป็นหลักกันครับ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่