Food panda เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่

ผมได้สั่งซื้อ KCF จาก แอปฯ Food panda แต่ได้รับอาหารไม่ครบในเซต

คำสั่งซื้อ #vh1y-r3g5 เคเอฟซี (ปตท.เชียงใหม่แอร์พอร์ต)ออเดอร์จัดส่ง วันที่ 2 มีค.67 เวลา 00:24 
ยอดทั้งหมด 189 บาท ผมใช้โค้ดส่วนลด 30 บาท เหลือ 168 บาท (รวมค่าส่ง)
รายการอาหารในเซต คือ
- ข้าวไก่กรอบแกงเขียวหวาน 1 ที่
- ไก่กรอบฮอทฯ 1 ชิ้น
- นักเก็ต 2 ชิ้น
- เครื่องเคียง 1 อย่าง
- เป๊ปซีเล็ก 1 ขวด
  ถ้าเฟรนซ์ฟรายขนาดปกติ ไม่เพิ่มราคา
  ถ้าเปลี่ยนเป็นรายการอื่นเพิ่ม 10-20 บาท (เลือกสลัดทูน่าฯ เพิ่มอีก 10 บาท)
ผมได้รับอาหารไม่ครบ คือขาด "สลัดทูนาข้าวโพด" ผมได้ติดต่อ จนท ผ่านแอปฯ จนท.ให้เป็นส่วนลด 30 บาท  เขาบอกว่ารายการที่ผมไม่ได้รับนั้นราคา 10 บาท + คำขอโทษ 20 บาท รวมเป็น 30 บาท  (สลัดทูน่าฯราคาปกติแบบซื้อแยกราคา 59 บาท) ซึ่งผมก็เข้าใจนะว่าถ้าคิดรวมในชุดอาจจะถูกกว่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ราคาแค่ 10 บาทตามที่ จนท พิมพ์มา  ผมอธิบายไปทั้งช่องทาง app, facebook (ส่วนทาง email ไม่มีการตอบกลับใดๆ) ซึ่งทาง food ยื่นยันที่จะคืน 30 บาท  คือค่าอาหารที่ไม่ได้รับ 10 บาท + 20 บาทค่าคำขอโทษเหมือนเดิม นั้นหมายความว่า ถ้าเทียบแล้วก็เหมือนผมไม่ได้รับอาหารที่ขาดในเซตในกรณีที่ผมเลือกเป็นเฟรนซ์ฟรายขนาดปกติอยู่ดี และคำขอโทษ 20 บาทก็ไม่ได้เกี่ยวกับค่าอาหาร เพราะเคยได้รับการชดเชยครั้งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นในกรณีได้ของไม่ครบ  
การที่ผมไม่ได้อาหารไม่ครบ ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของทางร้านหรือไรเดอร์ ไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้ารับมารับผิดชอบ และถูกเอาเปรียบ จะติดต่อทางร้านให้ก็ไม่ทำ ผมขอเบอร์โทรร้านก็ไม่สามารถให้ได้ คือไม่ช่วยอะไรเลยนอกจากยืนยันจะให้ส่วนลด 30 บาท  เจ้าอื่นยังโทรประสานยืนยันกับทางร้านว่าส่งครบหรือไม่ หรือไรเดอร์เอาไปแล้วส่งไม่ตรบ แล้วคืนเงิน สำหระบ food panda จะสั่งอีกรอบเพื่อใช้ส่วนลดแลัวจะเลิกใช้บริการละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่