ย้ายค่ายออกจาก DTAC ไม่ได้

ทำเรื่องตั้งแต่วันเสาร์ ก็เป็นปกติ กสทช ปิดทำการ ต้องรอจันทร์ อังคาร พนักงานก็เก็บล่วงหน้าถึงวันอังคาร
พอมาวันอังคาร sms มาว่าไม่ผ่าน รหัสผิด ไม่ใช่ละ ติดต่อกันพนักงานอีกค่าย aisตลอด เค้าไม่ได้ใส่ผิดแน่ๆ 
ไหนลอกจะไปก็ไปไง คือถ้าคนคนนั้นทำคุณเสียรายได้ ผู้ถือหุ้นควรฟ้องร้องคนนั้นนะ ไม่ใช่มายื้อลูกค้าแบบนี้
ทำอีกรอบก็ขอรหัสไม่ได้ มีค้างชำระรายวันอีก
วันนี้ก็โดนอีก ต้องเอาเงินแม่เราอีกเท่าไหร่คะ
แม่มี 2 เครื่อง อีกเครื่องยังใช้ Dtac อยู่ จะย้ายแค่เครื่องเดียว เห็นแบบนี้ถ้าเจอโปรนอกดีดีคงย้ายทั้งหมดเลย
ตอนนี้ติดต่อกสทชแล้ว ทำไมต้องทำให้เรื่องยุ่งยากคะ เพื่อให้คนรำคาญจะได้ยกเลิกย้ายค่ายหรอคะ
อย่ามาเล่นแง่กับลูกค้าเลยค่ะ วิจัยการตลาดน่ะถามเยอะแยะ แต่พอกับการปฏิบัติการลูกค้าจริงๆ แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่