Best Express พัสดุค้างที่ศูนย์คัดเเยกสินค้า [BKK HUB]

กระทู้คำถาม
พัสดุของผมค้างที่ศูนย์คัดเเยกสินค้าที่บางพลีตั้งเเต่วันที่ 16 ธ.ค. จนวันนี้ 24 ธ.ค. ยังไม่ได้รับการอัปเดตอะไรเลยครับเช็คกี่ครั้งๆก็ยังค้างอยู่ที่เดิมเมื่อ 4 วันก่อนจึงโทรไปที่ Best Express ได้รับคําตอบว่าจะดําเนินการตรวจสอบให้เเละจะอัพเดตสถานะโดยเร็ว ผมก็รอ 2 วันผ่านไปก็ยังค้างเหมือนเดิมครับ ผมจึงติดต่อทางเจ้าของร้านที่ส่งช่วยโทรไปอีกทีก็ได้รับคําตอบไม่ต่างกันครับ ก็รอเเต่ก็ยังไม่มีการอัพเดตล่าสุดส่งอีเมลไปเมื่อวานก่อนก็เหมือนเดิมครับ เเล้วผมก็เจอเคสคล้ายๆกันหลายเคสใน pantip รวมถึงจากการที่สอบถามเจ้าของร้านว่าเจอหลายเคสเหมือนกันที่ส่งกับ best express หลังจากที่ติดต่อไปบอกจะมีการเเจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด สรุปไม่มีเมลอะไรกลับมาเลยครับ นี่เป็นครั้งเเรกที่ผมเลือก best express บอกเลยครับไม่ประทับใจอย่างเเรง ยังไงถ้าใครมีเหตุการณ์เเบบเดียวกัน มาเล่าให้ฟังกันได้นะครับ 

สุดท้ายนี่ถ้า best express มาเห็นช่วยชี้เเจงหรือเเก้ไขให้โดยเร็วทีครับ ของที่สั่งต้องรีบใช้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่