ใครเคยใช้บริการ Best Express แล้วไม่ Best อย่างที่คิดบ้างครับ

สืบเนื่องจาก ผมได้สั่งสินค้าจากร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งทางร้านได้ส่งของโดยผ่านช่องทาง Best Express ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค 63 ที่ผ่านมา
ซึ่งวันจันทร์ผมก็พยายามนำ tracking มาเช็ค ก็พบว่าอยู่ที่ BKK HUB เลยโทรไปสอบถาม CC ทาง จนท.ก็แจ้งว่าไม่น่าจะเกินวันพุธ น่าจะได้รับสินค้า เนื่องช่วงนี้ขนส่งทำงานอย่างหนักโอเค ผมเข้าใจ รอได้ เข้าใจ
แต่ปรากฏว่า วันพุธ ผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า จึงโทรหา CC อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า เดี๋ยวจะตรวจสอบให้
ผมก็ตามเรื่อยๆ ทั้งโทร ทั่ง email จนวันศุกร์คือวันนี้ ก็ยังไม่มีวี่แวว สถาะเหมือนเดิม ไม่มีอัพเดทจาก จนท.ใดๆ

เลยอยากมาถามเพื่อนๆพี่ๆในนี้ครับว่า กรณีนี้ ผมสามารถดำเนินการใดได้บ้าง เช่น
1. ผมสามารถทำเรื่องไม่รับสินค้า และเรียกค่าเสียหายจาก Best Express ได้หรือไม่ (หลังหักค่าสินค้ากับค่าขนส่ง ผมจะนำเงินไปทำบุญ)
2. ผมสามารถร้องเรียนผ่านหน่วยงานไหนได้บ้าง
หรือใครมีข้อเสนอแนะ แนะนำได้ครับ

ปล.ผมไม่ได้เลือกให้ส่งผ่านขนส่งเจ้านี้นะครับ แต่ทางร้านค้าเป็นคนส่งผ่านเจ้านี้เอง (แต่ไม่ใช่ความผิดร้านค้า ทางร้านก็พยายามตามให้เหมือนกัน)

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่