วันนี้ที่ 23 ธค. 63 เวลาประมาณ 12-น.กว่า ประมาณนี้ ผมไปติดต่อยืนยันตัวตนทำ App
ที่ธนาคาร SCB สัมมากร ถนนรามกำแหง 110
สังเกตว่าวันนี้มีคนรอคิวมากผิดปกติ พอถึงคิวผม
ระหว่างเดินไปที่เคาร์เตอร์ หมายเลข 8 สังเกตเห็นเจ้าหน้าที่
กุลีกุจอหาเก้าอี้มาเพิ่มให้ เป็น 2 ที่ (จากเดิดมีเพียง 1 ที่)
แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ผมก็อยากกล่าวชมเชย การเตรียมงานของเจ้าหน้าที่ SCB
ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างคล่องตัว เจ้าหน้าที่จัดการทำ App ยืนยันตัวตนให้อย่างรวดเร็ว
เป็นกันเอง หน้าตายิ้มแย้ม
ได้ทราบว่า SCB ตั้งใจทำให้ลูกค้าต้องมายืนยันตัวตนด้วยตัวเองที่ธนาคาร
เพื่อความปลอดภัย
ที่ผมชื่นชมเจ้าหน้าที่ผู้นี้ เพราะหลังจัดการเสร็จเรียบร้อย ผมก็เดินไปทดลองที่ "ตู้ ATM" ที่ตั้งอยู่ใน Office นั่น
เมื่อผมทดลองเบิกโดยไม่ใช้บัตร แต่ยังทำไม่ค่อยถนัด เจ้าหน้าที่ผู้นี้ (ผู้หญิง) สังเกตเห็น
จึงลุกมาอำนวยความสะดวกให้ทันที ทำให้ผมรู้สึกพึงพอใจมาก
จึงขอแจ้งมาให้ SCB ทราบ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้นี้ต่อไป
และขอบคุณ SCB มา ณ.โอกาสนี้
หมายเหตุ เบอร์โทรของผม. 08x-11x-5471
ชมเชยเจ้าหน้าที่ SCB ถนนรามกำแหง 110 สัมมากร
ที่ธนาคาร SCB สัมมากร ถนนรามกำแหง 110
สังเกตว่าวันนี้มีคนรอคิวมากผิดปกติ พอถึงคิวผม
ระหว่างเดินไปที่เคาร์เตอร์ หมายเลข 8 สังเกตเห็นเจ้าหน้าที่
กุลีกุจอหาเก้าอี้มาเพิ่มให้ เป็น 2 ที่ (จากเดิดมีเพียง 1 ที่)
แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ผมก็อยากกล่าวชมเชย การเตรียมงานของเจ้าหน้าที่ SCB
ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างคล่องตัว เจ้าหน้าที่จัดการทำ App ยืนยันตัวตนให้อย่างรวดเร็ว
เป็นกันเอง หน้าตายิ้มแย้ม
ได้ทราบว่า SCB ตั้งใจทำให้ลูกค้าต้องมายืนยันตัวตนด้วยตัวเองที่ธนาคาร
เพื่อความปลอดภัย
ที่ผมชื่นชมเจ้าหน้าที่ผู้นี้ เพราะหลังจัดการเสร็จเรียบร้อย ผมก็เดินไปทดลองที่ "ตู้ ATM" ที่ตั้งอยู่ใน Office นั่น
เมื่อผมทดลองเบิกโดยไม่ใช้บัตร แต่ยังทำไม่ค่อยถนัด เจ้าหน้าที่ผู้นี้ (ผู้หญิง) สังเกตเห็น
จึงลุกมาอำนวยความสะดวกให้ทันที ทำให้ผมรู้สึกพึงพอใจมาก
จึงขอแจ้งมาให้ SCB ทราบ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้นี้ต่อไป
และขอบคุณ SCB มา ณ.โอกาสนี้
หมายเหตุ เบอร์โทรของผม. 08x-11x-5471