ณ วันลงทะเบียนคนละครึ่ง ผมตื่นช่วงตี 5 มาเตรียมตัวสำหรับการลงทะเบียน จนกระทั่ง 06.00 ผมพร้อมลงทะเบียน ปรากว่า OTP ไม่เข้า แต่ด้วยประสบการณ์ทราบว่าระบบของภาครัฐฯ อาจจะมีล่มบ้างจึงตีโพยตีพายไปว่า ระบบลงทะเบียนห่วย และพยายามลงทุก ๆ 10 นาที เนื่องจากระบบให้ทำได้ใหม่ทุก 10 นาที และผมทำมันจนกระทั่ง 08.15 น. โควต้าเต็มและ OTP ยังไม่เข้า โกรธเคืองระบบลงทะเบียนเป็นอย่างมาก จนกระทั่งมาเห็น FACEBOOK ทางเพจประกาศว่า ระบบ SMS ล่ม ไม่นึกเลยว่าเครือข่ายที่เราไว้ใจจะล่มซะเอง
เฝ้ารอว่าจะมีการช่วยเหลือใด ๆ เข้ามาบ้าง พบแสงสว่างจะเยียวยา 3,500 สำหรับส่วนลดค่าเครื่องหรือโบนัส ฯลฯ เมื่อได้รับ SMS ดังกล่าวจึงรีบไปศูนย์ DTAC เพื่อเข้าคิวและเลือกโทรศัพท์มือถือสำหรับซื้อให้ญาติเพราะไม่อยากให้เสียสิทธิดังกล่าว รอคิว 1 ชั่วโมงกว่า ๆ ปรากฏว่า ไม่สามารถใช้ส่วนลดค่าเครื่องได้ ให้เฉพาะลูกค้า รายเดือน เท่านั้น สำหรับซิมเติมเงินจะเป็นโบนัสเติมเงินแทน จังหวะนั้นเหมือนโดนตีหัวรอบที่ 2 จึงพยายามโทรติดต่อ 1678 เพื่อขอการคอนเฟิร์มอีกครั้งว่า ใช่หรือไม่สำหรับข้อมูลนี้ โทรตั้งแต่วันเสาร์จนกระทั่งเช้านี้ แน่นอนครับ ผมโดนตีหัวรอบที่ 3 เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สรุปคือเยียวยาส่วนลดค่าเครื่องสำหรับลูกค้ารายเดือน ใช่หรือไม่ ครับ
ลูกค้าระบบเติมเงินไม่สำคัญเท่ารายเดือนใช่ไหม น่าเศร้าใจยิ่งนัก
DTAC เยียวยา 3,500 ลูกค้าระบบเติมเงินด้วยการให้โบนัสเท่านั้น ไม่ให้ส่วนลดค่าเครื่องหรอครับ
เฝ้ารอว่าจะมีการช่วยเหลือใด ๆ เข้ามาบ้าง พบแสงสว่างจะเยียวยา 3,500 สำหรับส่วนลดค่าเครื่องหรือโบนัส ฯลฯ เมื่อได้รับ SMS ดังกล่าวจึงรีบไปศูนย์ DTAC เพื่อเข้าคิวและเลือกโทรศัพท์มือถือสำหรับซื้อให้ญาติเพราะไม่อยากให้เสียสิทธิดังกล่าว รอคิว 1 ชั่วโมงกว่า ๆ ปรากฏว่า ไม่สามารถใช้ส่วนลดค่าเครื่องได้ ให้เฉพาะลูกค้า รายเดือน เท่านั้น สำหรับซิมเติมเงินจะเป็นโบนัสเติมเงินแทน จังหวะนั้นเหมือนโดนตีหัวรอบที่ 2 จึงพยายามโทรติดต่อ 1678 เพื่อขอการคอนเฟิร์มอีกครั้งว่า ใช่หรือไม่สำหรับข้อมูลนี้ โทรตั้งแต่วันเสาร์จนกระทั่งเช้านี้ แน่นอนครับ ผมโดนตีหัวรอบที่ 3 เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สรุปคือเยียวยาส่วนลดค่าเครื่องสำหรับลูกค้ารายเดือน ใช่หรือไม่ ครับ
ลูกค้าระบบเติมเงินไม่สำคัญเท่ารายเดือนใช่ไหม น่าเศร้าใจยิ่งนัก