สมาชิกบ้านได้รับ sms เป็นการเยียวยา เรื่องการหวืด... ลทบ. คนละครึ่ง เพราะไม่ได้รับ otp
(ลทบ.ตั้งแต่ 6 โมงเช้า กด refresh ซ้ำไปมาหลายรอบ)
เป็นลูกค้าแบบรายเดือน...ปกติใช้งานโทร กับเน็ตแต่ละเดือนไม่เคยหมดซักที..(อยู่บ้านใช้ wifi บ้าน)..มาตราการเยียวยาที่ให้มาไม่มีประโยชน์อะไรกับลูกค้าเลย...
"นี่คือการชดเชยเยียวยาของ
ดีแทคหรือคะ"
ขอเปลี่ยนมาตรการที่ให้มา....เป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน ๆ ละเท่าไหร่ก็ว่ากันไป....หักจนกว่าจะครบ 3,500 บาทดีกว่ามั้ยคะ
CC. Dtac
(ลทบ.ตั้งแต่ 6 โมงเช้า กด refresh ซ้ำไปมาหลายรอบ)
เป็นลูกค้าแบบรายเดือน...ปกติใช้งานโทร กับเน็ตแต่ละเดือนไม่เคยหมดซักที..(อยู่บ้านใช้ wifi บ้าน)..มาตราการเยียวยาที่ให้มาไม่มีประโยชน์อะไรกับลูกค้าเลย...
"นี่คือการชดเชยเยียวยาของ
ดีแทคหรือคะ"
ขอเปลี่ยนมาตรการที่ให้มา....เป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน ๆ ละเท่าไหร่ก็ว่ากันไป....หักจนกว่าจะครบ 3,500 บาทดีกว่ามั้ยคะ