สวัสดีครับ
ผมเป็นผู้ขับรถ Just Grab (รถยนต์ส่วนบุคคล) รายใหม่ที่เพิ่งขับได้ไม่นาน ผมมีข้อสงสัยอยากถามผู้รู้หรือผู้ขับรายอื่นว่า
กรณีที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ ตัวรถเสียหายแค่เล็กน้อย แต่ต้องรอตัวแทนบริษัทประกันมาตรวจที่เกิดเหตุ (เหมือนรถของคนทั่วไป)
และผู้โดยสารไม่รอ (ถ้าผมเป็นผู้โดยสารผมก็คงไม่รอเช่นกัน)
คำถามก็คือ
1. จะคิดค่าโดยสารอย่างไร กรณีผู้โดยสารแบบเงินสด หรือไม่ต้องคิดค่าโดยสาร
2. จะปิดงานในแอพพลิเคชั่น Grab Driver อย่างไร โดยไม่เสียประวัติ (เช่น ไม่ Cancel)
ทั้งนี้ผมขอออกตัวว่าผมไม่ได้เป็นห่วงเรื่องค่าโดยสารเลย แต่ผมแค่เป็นห่วงเรื่องข้อ 2 คือการปิดงาน ยังไง ไม่ให้เสียประวัติ ไม่ให้เหมือนว่าเราทิ้งผู้โดยสาร
ส่วนเรื่องค่าโดยสารผมถามเผื่อไว้กรณีผู้โดยสารอยากจ่ายเพื่อช่วยเรา หรือผู้โดยสารถามเรา ผมจะได้ตอบอย่างถูกต้องตรงตามระเบียบของบริษัท
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและตอบครับ
ขับ Just Grab (รถยนต์ส่วนบุคคล) กรณีอุบัติเหตุเล็กน้อย ผู้โดยสารไม่รอ จะปิดงานยังไง ?
ผมเป็นผู้ขับรถ Just Grab (รถยนต์ส่วนบุคคล) รายใหม่ที่เพิ่งขับได้ไม่นาน ผมมีข้อสงสัยอยากถามผู้รู้หรือผู้ขับรายอื่นว่า
กรณีที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ ตัวรถเสียหายแค่เล็กน้อย แต่ต้องรอตัวแทนบริษัทประกันมาตรวจที่เกิดเหตุ (เหมือนรถของคนทั่วไป)
และผู้โดยสารไม่รอ (ถ้าผมเป็นผู้โดยสารผมก็คงไม่รอเช่นกัน)
คำถามก็คือ
1. จะคิดค่าโดยสารอย่างไร กรณีผู้โดยสารแบบเงินสด หรือไม่ต้องคิดค่าโดยสาร
2. จะปิดงานในแอพพลิเคชั่น Grab Driver อย่างไร โดยไม่เสียประวัติ (เช่น ไม่ Cancel)
ทั้งนี้ผมขอออกตัวว่าผมไม่ได้เป็นห่วงเรื่องค่าโดยสารเลย แต่ผมแค่เป็นห่วงเรื่องข้อ 2 คือการปิดงาน ยังไง ไม่ให้เสียประวัติ ไม่ให้เหมือนว่าเราทิ้งผู้โดยสาร
ส่วนเรื่องค่าโดยสารผมถามเผื่อไว้กรณีผู้โดยสารอยากจ่ายเพื่อช่วยเรา หรือผู้โดยสารถามเรา ผมจะได้ตอบอย่างถูกต้องตรงตามระเบียบของบริษัท
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและตอบครับ